Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / Bài giảng / Nghe Bài Giảng Của Mục Sư Huệ

Nghe Bài Giảng Của Mục Sư Huệ

 

Người đàn bà Sa-ma-ri thưa rằng: Ủa kìa! Ông là người Giu-đa, mà lại xin uống nước cùng tôi, là một người đàn bà Sa-ma-ri sao? (Số là, dân Giu-đa chẳng hề giao thiệp với dân Sa-ma-ri.

Giăng 4:9

Tác giả của sách Tìm kiếm Allah, Tìm Thấy Chúa Giê-su, là tiến sĩ Nabeel Qureshi đã từng tự hào về bản sắc Hồi giáo của mình. Lớn lên trong một gia đình Hồi giáo sùng đạo, tác giả có thể nhớ các đoạn kinh Quran trong tiếng Ả-rập khi mới lên năm tuổi. Cha mẹ của Nabeel Qureshi đã dạy ông tìm kiếm Allah.

Nhưng một người bạn thân ở đại học đã chia sẻ phúc âm và nói với Nabeel, “Chúng tôi tin chắc chắn là Chúa Giê-su đã chết trên thập tự giá, và đã sống lại từ cõi chết sau khi tuyên bố mình là Chúa….Ba điểm này mâu thuẫn với giáo lý của Hồi giáo của anh, nhưng chúng là lẽ thật nền tảng của Cơ đốc giáo.”  Nabeel đã quyết định tiếp nhận Chúa Giê-su làm Cứu Chúa qua sự chia sẻ và đức tin của người bạn này. Anh ấy hy vọng rằng sau khi nghe về những trải nghiệm cá nhân của chính mình, mọi người sẽ tử tế hơn với người Hồi giáo và nhanh chóng chia sẻ phúc âm với họ để họ có thể khám phá tình yêu của Chúa Giê-su.

Chúa Giê-su đã chủ động tiếp xúc với người phụ nữ Sa-ma-ri là một hành động mà một người Do Thái sẽ không thực hiện vào thời bấy giờ, và môn đồ hóa người nữ này. Người bạn học của Nabeel cũng vậy, anh ấy đã chủ động giới thiệu phúc âm cho một người Hồi giáo. Hãy suy nghĩ xem ai là người mà bạn phải tiếp xúc hôm nay để chia sẻ đức tin? Có lẽ người đó sẽ làm bạn ngạc nhiên khi anh ấy tìm thấy đức tin nơi Chúa Giê-su.

“TÔI CHIA SẺ ĐỨC TIN VỚI NGƯỜI KHÁC ĐỂ HOÀN THÀNH MỤC ĐÍCH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI.”

Admin

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn