Thứ Sáu , 29 Tháng Ba 2024
Home / Trang Chủ / Phim Hoạt Hình Nhận Giải Oscar

Phim Hoạt Hình Nhận Giải Oscar

Click  vào link bên dưới để xem phim:

 

SUY NGẪM

 

Đừng làm theo đời nầy, nhưng hãy biến hóa bởi sự đổi mới của tâm thần mình, để thử cho biết ý muốn tốt lành, đẹp lòng và trọn vẹn của Đức Chúa Trời là thể nào.

Rô-ma 12:2

 

Bạn có còn nhớ lần đầu tiên mang kính râm phân cực? Có thể chúng ta sẽ lấy kính ra rồi đặt nó vào trên mắt nhiều lần với sự thích thú. Mọi màu sắc của cảnh vật chung quanh đều thay đổi khi đeo kính vào. Đôi kính cắt giảm ánh sáng chói mắt, làm cho các cảnh vật rõ ràng, và khiến màu sắc trở nên sống động lung linh hơn.

Là Cơ đốc nhân, những gì chúng ta tin – hay lăng kính bên trong của tâm trí chúng ta – sẽ tác động lên cách chúng ta sống và trở thành người như thế nào. Nếu bạn nhìn xem Chúa như một thân vị và nối kết với Ngài trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ trải nghiệm niềm vui trong mối tương giao với Ngài. Nếu bạn nhìn vào thế giới loài người theo như cách mà Đức Chúa Trời nhìn, bạn sẽ trở nên tử tế, lịch sự, văn minh hơn với người khác. Nếu bạn tin rằng mọi điều bạn đang sở hữu là thuộc về Christ, bạn sẽ dành thì giờ và những tài lực của mình để phục vụ Thiên Chúa và tha nhân.

Chúa Giê-su mong muốn chúng ta nhìn đời thông qua lăng kính của Ngài – chúng ta được biến đổi tâm trí. Chúa sẽ thay đổi tâm trí của tín nhân khi chúng ta xác lập rõ ràng những gì mình tin tưởng.

Khi suy ngẫm về những gì chúng ta tin theo Kinh Thánh, thế giới quan của chúng ta sẽ thay đổi và mỗi chúng ta sẽ càng ngày càng trở nên giống Chúa Giê-su nhiều hơn. Những người khác sẽ ghi nhận sự khác biệt của bạn. Và những gì bạn đăng tải trên các mạng xã hội cũng trở nên khác biệt hơn.

admin

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn