Thứ Bảy , 27 Tháng Bảy 2024
Home / Giới thiệu sách / THỜ TRỜI

THỜ TRỜI

PHẦN THƯỞNG VÀ QUÀ GIÁNG SINH

bo

Mesquite, November 22, 2016

Kính gởi: Quý Mục Sư Quản Nhiệm, Quý Hội Thánh vả Quý Tín Hữu.

Với lòng biết ơn Chúa và vâng theo tiếng gọi truyền giáo của Chúa đối với cánh đồng truyền giáo Việt Nam, tôi đã tham gia chương trình truyền giáo cho quê hương Việt Nam bằng cách đào tạo môn đồ, đào tạo giáo sĩ và phát hành sách báo Tin Lành cho Viet Nam.

Tôi sẽ đi Việt Nam từ ngày 3 tháng 12 cho đến ngày 29 tháng 12 năm 2016.

Cảm ơn Chúa sắp xếp và dẫn dắt, chúng tôi đã in kịp quyển sách THỜ TRỜI (150 trang) để làm phương tiện truyền bá Tin Lành cho các đồng hương ở Mỹ và bà con ở quê hương. Mục đích quyển sách là nhằm thuyết phục đồng hương và đồng bào quê hương từ bỏ hình tượng (triết lý, tôn giáo) và trở lại thờ phượng Đức Chúa Trời hằng sống.

Mỗi quyển sách THỜ TRỜI giá $5.00

Nên order sách với số lượng nhiều để dùng trong các dịp lễ khác trong năm (như Lễ Tạ Ơn, Lễ Sinh Nhựt, Lễ Thành Hôn, Lễ Khánh Thành Nhà Mới…).

Tôi ước ao các các Mục Sư và tín hữu khuyến khích nhau mua sách để đọc và tặng mỗi nhà thân hữu một quyển. Các Hội Thánh cũng nên khuyến khích tín hữu gởi sách nầy tặng cho bà con chưa biết Chúa để họ có dịp suy nghĩ đến việc THỜ TRỜI trước ngày chầu Trời.

Kính mời Mục Sư và quý Hội Thánh hiệp tác với chúng tôi trong việc góp phần phát triển công việc Chúa tại Hoa Kỳ cũng như tại Việt Nam trong năm nay và các năm sắp tới.

Chân thành cảm ơn Mục Sư và quý Hội Thánh.

 

Mục Sư Nguyễn Văn Huệ

HƯỚNG ĐI MAGAZINE

P.O. Box 570293

Dallas, TX 75357, USA

Cell phone: 469-506-8027

Email: [email protected]

Trích một đoạn trong sách THỜ TRỜI:

 

NỀN TẢNG NƯỚC MỸ

    

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn