Thứ Tư , 24 Tháng Tư 2024
Home / Hướng Đi Magazine / Đời sống / Noi Dấu Chân Ngài

Noi Dấu Chân Ngài

David McCasland đã viết: Năm 1940, ở độ tuổi 27, bác sĩ Virginia Connally đã bất chấp sự chống đối và chỉ trích để trở thành nữ bác sĩ đầu tiên ở Abilene, Texas. Vài tháng trước sinh nhật thứ 100 của bà vào năm 2012, Hiệp Hội Y Khoa Texas đã trao tặng cho bà Giải Cống Hiến Xuất Sắc, danh hiệu cao quý nhất dành cho bác sĩ ở bang Texas. Giữa hai sự kiện trọng đại ấy, bác sĩ Connally đã nhiệt huyết truyền bá Phúc Âm thông qua nhiều chuyến công tác khám bệnh của bà ở khắp nơi trên thế giới khi bà sống đời phục vụ Chúa và người khác – từng ngày một.Vị mục sư quản nhiệm của bác sĩ Connally là Phil Christopher cho biết: “Mỗi ngày đối với bà ấy là một món quà”. Ông nhớ đến một lá thư mà trong đó bà viết: “Trong mỗi hành trình, mỗi chuyến đi và sự nỗ lực, tôi đều tự hỏi rằng liệu đây có phải là lần cuối cùng và quý báu nhất của mình hay không? Chỉ có Chúa mới biết. Và thế là đủ.” “Every tour, trip, effort, I wonder if this will be my last and ultimate? Only God knows. And this is enough.”Tác giả Thi Thiên đã viết: “Nầy là ngày Đức Giê-hô-va làm nên; chúng con sẽ mừng rỡ và vui vẻ trong ngày ấy” (118: 24).

Chúng ta thường hay tập trung vào nỗi thất vọng của hôm qua hoặc điều chúng ta không biết chắc của ngày mai mà bỏ quên món quà quí báu mà Chúa dành cho chúng ta: Ngày hôm nay!Bác sĩ Connally nói về cuộc hành trình của bà với Đấng Christ như sau: “Khi bạn sống đời tin kính, bạn sẽ không tìm kiếm kết quả. Tôi chỉ làm những thứ Chúa đặt để trong cuộc đời và trong lòng tôi mà thôi.”Đức Chúa Trời đã tạo nên ngày hôm nay.

Chúng ta hãy vui mừng về nó và tận dụng mọi cơ hội để phục vụ mọi người trong danh của Ngài.

Chúa ơi, cảm ơn Ngài vì ngày hôm nay. Con sẽ nắm giữ nó như là món quà của Ngài, ca ngợi sự thành tín và sống trọn vẹn cho Ngài trong ngày này. Lord, thank You for today. May I embrace it as Your gift, celebrate Your faithfulness, and live this day fully for You.

Hãy chào đón mỗi ngày như là món quà Chúa ban tặng.Welcome each day as a gift from God.–Nầy là ngày Đức Giê-hô-va làm nên; chúng con sẽ mừng rỡ và vui vẻ trong ngày ấy. (Thi. 118:24)

BÌNH LUẬN

Khi nhận ra sự kêu gọi của Chúa cho một mục vụ nào đó, hãy chuyên tâm theo sự ủy thác của Ngài. Kết quả không được đo lường bằng những thang giá trị của con người, nhưng Chúa chấm điểm cho mỗi mục vụ chúng ta làm vì cớ danh Ngài.

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn