Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Home / Tổng hợp / Sau Chuyện Này

Sau Chuyện Này

Đức Chúa Trời ban phước cho loài người và phán rằng: Hãy sanh sản, thêm nhiều, làm cho đầy dẫy đất; hãy làm cho đất phục tùng, hãy quản trị loài cá dưới biển, loài chim trên trời cùng các vật sống hành động trên mặt đất.

Sáng thế ký 1:28

 

Nếu bạn là cha mẹ, hãy nghĩ lại lần đầu tiên bạn để đứa con mới sinh của mình cho người khác chăm sóc. Có thể đó là bà ngoại khi bạn chạy đến cửa hàng tạp hóa hoặc một nhân viên ở nhà thờ trong khi bạn thờ phượng. Thật khó để giao phó một sinh mạng quý giá như đứa con nhỏ của bạn cho người khác để bảo vệ.

Đức Chúa Trời đã tạo ra một thế giới rất phức tạp, tuyệt vời và tốt đẹp, và Ngài đã giao phó nó cho sự chăm sóc của loài người. Tôi tự hỏi liệu Ngài có cảm thấy khó khăn khi từ bỏ sự chăm sóc của mình đối với các tạo vật và giao cho con người – mà rất có thể  họ bất cẩn khi làm nhiệm vụ. Chúng ta phải là những người quản gia trung thành và siêng năng của Ngài đối với những tạo vật được trân quí, được thiết kế cách tinh vi. Đó là trách nhiệm của chúng ta, và đó là một vinh dự lớn và là một công việc rất lớn!

Nhưng, như câu ngạn ngữ từ xa xưa, “nhiều bàn tay làm cho công việc trở nên nhẹ nhàng.” Chăm sóc cho các công trình sáng tạo của Chúa là công việc mà tất cả chúng ta đều phải tham gia. Làm phần việc của bạn để tôn trọng sự sáng tạo của Đức Chúa Trời là một cách tôn vinh Đức Chúa Trời ĐấngTạo dựng nên bạn.

 

“TÔI TIN RẰNG BẢN THÂN VÀ MỌI ĐIỀU TÔI ĐANG QUẢN LÝ ĐỀU THUỘC VỀ ĐỨC CHÚA TRỜI.”

Randy & Rozanne Frazee

Translated by TUong Vi

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn