Thứ Sáu , 19 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / Liên Hiệp Tin Lành Báp-tít Việt Nam

Liên Hiệp Tin Lành Báp-tít Việt Nam

Từ ngày 19 đến 20/3/2019 Liên Hiệp Tin Lành Báp-tít Việt Nam (Vietnam Uniting Evangelical Baptist) tổ chức bồi linh – nghỉ dưỡng cho quý ông bà mục sư, thầy cô truyền đạo là những lãnh đạo trong Ban Điều Hành các hội thánh. 


Trong hai ngày một đêm chúng tôi được nghe những bài chia sẻ Phúc âm, lời chứng về đời sống đạo, quyền năng của Chúa Thánh Linh, những thuận lợi và khó khăn của các tôi tớ Chúa ở mọi miền  đất nước. 


Mọi người  được thưởng thức những đặc sản của Vũng Tàu, gió biển và không khí trong lành của thành phố. 


Trong đợt này, những nhân viên trong Quỹ Chữa Bệnh Từ Thiện Lu Ca có cơ hội khám và chia sẻ các sản phẩm y học cổ truyền  của:

cho quý tôi tớ Chúa.
Trong kỳ nghỉ dưỡng chúng tôi cũng chia sẻ về quyền năng của Chúa, sự tăng trưởng của các Hội Thánh địa phương. Cho tới nay Liên Hiệp Tin Lành Báp-tít Việt Nam đã phát triển trên 160 Hội Thánh địa phương. Trong hai ngày nghỉ dưỡng quý Mục sư có cơ hội thông công để giúp nhau trên con đường hầu việc Chúa. 


Bốn mươi bảy người tham dự kỳ nghỉ dưỡng này đều nhận được những khích lệ. Khi chia tay ra về chúng tôi không quên những lời chúc phước cho nhau. 

Cầu xin Thiên Chúa ban sự cứu rỗi cho dân tộc Việt Nam. Và cũng cầu nguyện cho các tổ chức Cơ đốc, quý ân nhân và quý tôi con Chúa đã góp phần hỗ trợ tài chính cho Liên Hiệp. Nguyện xin Đức Chúa Trời ban nhiều ơn phước cho dân sự Ngài. 

Mục sư Lê Vinh Thành

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn