Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân

Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân

tu thien lu

Lương y – Mục sư Lê Vinh Thành đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chữa bệnh từ thiện.

Logo của Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân đã có buổi lễ ra mắt tại Mimi Palace 108/8 Đường Bình Quới, Q. Bình Thạnh, Sài Gòn cách đây 2 tháng. Sau nhiều năm xây dựng, nghiên cứu và phát triển, trung tâm này đã trở thành nơi qui tụ một đội ngũ gồm hơn ba mươi chuyên gia Y học cổ truyền đầu ngành, các y bác sĩ, kỹ thuật viên thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Lương y Lê Vinh Thành đồng thời cũng là mục sư Hội Trưởng của Giáo Hội Tin Lành Báp-tít Việt Nam là người đặt nền tảng cho Trung tâm. Tạ ơn Chúa, đây là Trung tâm Y học dân tộc đầu tiên tại Việt Nam được các Cơ đốc nhân làm chủ và điều hành. Trước khi Trung tâm được thành lập, Lương Y Lê Vinh Thành đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Y học dân tộc và thành lập phòng khám Đông y, công ty TNHH Y học cổ truyền Vạn Xuân. Đặc biệt, Quỹ Chữa Bệnh Từ Thiện Lu-ca là chương trình mà ông kết hợp truyền giáo và chữa bệnh cho người nghèo.

Hiện nay trung tâm đã ứng dụng các thành tựu của công nghệ khoa học vào việc bào chế và sản xuất  dược phẩm, từ đó cho ra đời các dòng sản phẩm đạt chất lượng, hiệu quả cao trong điều trị, hấp thu tốt cho bệnh nhân.

Ngoài việc khám chữa bệnh trung tâm cũng tập trung đào tạo, liên kết đào tạo để cho ra đời những người thầy thuốc yêu Chúa, yêu nghề, góp phần xây dựng Vương quốc Đức Chúa Trời trên đất.

Lương y – mục sư Lê Vinh Thành phát biểu trong buổi Lễ ra mắt:

“Khuynh hướng chung của mọi người là tìm kiếm, sử dụng thực phẩm sạch, thức uống sạch bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Trên tinh thần đó chúng tôi bào chế ra các sản phẩm phục vụ sức khỏe con người từ những dược thảo tự nhiên – tầm soát từ khi vừa đặt hạt giống xuống đất, đó là thuốc Nam sạch. Các sản phẩm của Trung Tâm chúng tôi bảo đảm về phương diện này.”

Sản phẩm của trung tâm phong phú và đa dạng về mẫu mã. Vạn Xuân bào chế dưới hình thức trà, dạng viên hoàn cứng, viên hoàn mềm, viên nang, viên bọc đường, viên nén…Những sản phẩm tiêu biểu gồm: An cung Vạn Xuân Đường, trà giảm béo từ thảo mộc, thuốc viên khớp, thuốc bó gia truyền, viên hoàn cứng trinh nữ hoàng cung… điều trị được rất nhiều bệnh lý khác nhau như suy nhược thần kinh, tăng cân, giảm cân, viêm họng mãn tính, yếu sinh lý, giảm u xơ tiền liệt tuyến, tăng tuần hoàn máu…

Đặc biệt, trong buổi lễ ra mắt, trung tâm có giới thiệu sản phẩm: An Cung Vạn Xuân Đường, là một loại thực phẩm chức năng cao cấp có khả năng làm sạch mạch máu, ngăn ngừa đột quỵ, phòng ngừa tai biến mạch máu não, hỗ trợ điều trị di chứng tai biến mạch máu não. Sản phẩm này làm từ Nam dược sạch. được bào chế kết hợp cả phương pháp cổ truyền với khoa học hiện đại được thử nghiệm trên lâm sàng mang lại hiệu quả cao. Cạnh tranh với các dòng sản phẩm ngoại nhập, một hộp 10 viên của sản phẩm này được bán với giá bán hai triệu năm trăm ngàn đồng Việt Nam (2.500.000 VNĐ). Tất cả các sản phẩm đều đã được Bộ y tế Việt Nam cấp phép, lưu hành toàn quốc và trên thế giới.

An Cung Vạn Xuân Đường đã có đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam, Mỹ, Đức, Hàn quốc, Ba Lan.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đã có hơn 100 khách mời của Trung Tâm về tham dự buổi Lễ ra mắt. Phần lớn khách tham dự là những người hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền và  thân chủ của Vạn Xuân.

Quang cảnh trong buổi Lễ ra mắt

Các khách mời dự tiệc chúc mừng trong ngày ra mắt Trung Tâm

Giới thiệu các sản phẩm:

An Cung Vạn Xuân Đường là một sản phẩm đặc biệt của Trung tâm được bào chế từ thuốc Nam sạch.

Các sản phẩm khác  còn có:

Bảng báo giá các sản phẩm của Trung Tâm

Tường Vi

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn