Thứ Năm , 2 Tháng Năm 2024
Home / SUY GẪM CÙNG CÁC MỤC SƯ / KINH THÁNH – Tài Sản Vô Giá Của Nhân Loại

KINH THÁNH – Tài Sản Vô Giá Của Nhân Loại

Kinh Thánh Quyển Sách Bán Chạy Nhất Thế Giới

images (5)
Kinh Thánh Không Thể Bị Tiêu Hủy
“Trời đất sẽ qua nhưng lời Ta nói chẳng bao giờ qua đi.” Ma-thi-ơ 24:35

Thời gian đang cạn dần, chỉ còn lại vài giây cuối trong ngày trước khi đồng hồ báo hiệu nửa đêm. Nhân loại sắp lao vào cõi chết. Phải chăng có một quyền lực nào hay một tạo hóa vô danh nào đã đặt chúng ta ở đây mà không cho biết chúng ta từ đâu đến, tại sao ở đây và rồi sẽ đi đâu? Chúng ta sẽ phải đi lối nào? Có còn thẩm quyền nào cho chúng ta nhờ cậy? Có con đường nào cho chúng ta noi theo? Có chút ánh sáng nào xuyên thấu bóng tối dày đặc bao quanh?

Liệu chúng ta có tìm được quyển sách giải mã giúp tìm ra lối thoát cho tình trạng bế tắc hiện nay không? Liệu có một nguồn thẩm quyền nào cho chúng ta trông đợi? Câu trả lời là có. Vâng, chúng ta có một cuốn sách giải mã, chúng ta có chìa khóa, chúng ta có một nguồn tài liệu đầy thẩm quyền, và đó là Kinh Thánh. Ðây là quyển sách đã truyền lại cho chúng ta qua nhiều thời đại, đã được chuyển qua nhiều bàn tay, xuất hiện trong nhiều hình thức và đã từng tồn tại qua đủ mọi loại tấn công. Từ những lối phá hoại man rợ đến những hình thức tấn công bằng kiến thức của thế giới văn minh đều không hề làm Kinh Thánh suy suyển. Không một ngọn lửa thiêu hủy nào, không một tiếng cười khinh mạn nào của chủ nghĩa hoài nghi có thể tiêu diệt Kinh Thánh. Qua bao nhiêu thời ám thế những lời hứa vinh diệu trong Kinh Thánh vẫn tồn tại không hề thay đổi. Ðiều đáng nói là tại Hoa Kỳ trong khi việc đọc Kinh Thánh nơi trường học bị cấm chỉ thì Kinh Thánh lại buộc phải được đọc trong các trường Công Giáo ở nước cộng sản Ba-lan. Trong thế chiến thứ hai, trụ sở Thánh Kinh Hội tại Ba-lan nằm trên đường Giê-ru-sa-lem, là một trong những con đường chính của thủ đô Warsaw. Khi quân Ðức khởi sự ném bom thành phố, vợ viên giám đốc Thánh Kinh Hội đã vào kho di chuyển được khoảng 2000 cuốn Kinh Thánh đem cất giấu dưới hầm. Bom đạn làm sập nhà và sau đó bà bị quân Ðức bắt đưa vào trại tù. Bà đã tìm cách vượt thoát và sau khi chiến tranh chấm dứt, đã đem phân phối được 2000 cuốn Kinh Thánh đó cho những người cần.

Thủ đô Warsaw bị san bằng, nhưng trên Phố Giê-ru-sa-lem, tại tòa nhà trụ sở Thánh Kinh Hội, có một bức tường vẫn còn đứng vững với hàng chữ này: ‘Trời đất sẽ qua, nhưng lời Ta nói không bao giờ qua đi.’

Trong khi nhân loại đang tiến gần đến thời điểm quyết định khác trong lịch sử thế giới, chúng ta hãy tái xem xét quyển sách bất khả hủy diệt về sự khôn ngoan và các lời tiên tri để tìm hiểu tại sao quyển sách này đã tồn tại và trở thành một nguồn mạch phong phú cho đức tin và sức mạnh thuộc linh.

Best-Seller-121b

 

Billy-Graham-when-a-young-minister

Billy Graham
Peace With God
Hà Huy Việt chuyển ngữ

Đọc đầy đủ:
https://huongdionline.com/2016/03/15/quyen-sach-duoc-ban-nhieu-nhat-tren-the-gioi/ 

Tham khảo thêm:
http://nguyenhuyhiep.com/chia-se/kinh-thanh-cuon-sach-ban-chay-nhat-va-co-quyen-luc-nhat-the-gioi/   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn