Thứ Sáu , 18 Tháng Mười 2024
Home / Tin tức / Khám Bệnh Miễn Phí

Khám Bệnh Miễn Phí

Đăng ký Khám bệnh miễn phí ở Phòng Mạch Online Vạn Xuân – Bác sĩ  YHCT Lê Vinh ThànhChào quý bệnh nhân,

Mời bạn đăng ký khám bệnh miễn phí với Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền Lê Vinh Thành ở Phòng Mạch Online Vạn Xuân.



Xin phép được giải thích rõ ràng cụ thể phương pháp khám bệnh online của Bác Sĩ Lê Vinh Thành như sau:

1. Mong các bạn gửi đầy đủ thông tin cơ bản: họ tên, tuổi, cân nặng, huyết áp, tình trạng hiện tại, bệnh sử của bản thân và người nhà của bạn (vì một số bệnh lý có yếu tố di truyền) vào Phiếu Đăng Ký này.

2. Với bệnh nhân đã khám ở cơ sở y tế khác, hãy gửi xét nghiệm và toa thuốc cũ cho Bác sĩ.

3. Sau khi điền Phiếu Đăng Ký ở đây, nếu cần gửi ảnh, xin bạn gửi ảnh HD chất lượng cao qua zalo của Bác Sĩ Lê Vinh Thành 0976175934, hoặc qua email [email protected].  Nhớ nói rõ Họ Tên và Địa chỉ của bạn trong tin nhắn.

4. Các bạn có thể gửi tin nhắn cho Bác sĩ bất kì lúc nào. Bác sĩ luôn cố gắng trả lời sớm nhất có thể.

5. Không nên gọi điện vì Bác sĩ khá bận. Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật. Gọi điện thoại cũng không thể lưu thông tin bệnh nhân để Bác sĩ theo dõi. Quá nhiều người gọi Bác sĩ cũng không thể nào nhớ, phân biệt hết các bệnh nhân.

6. Điều cuối cùng, các bạn hãy chủ động thông báo tình hình diễn tiến bệnh để Bác sĩ kịp thời tư vấn điều trị cho bạn đạt kết quả tốt nhất nhé.

Phòng Mạch Online Miễn Phí Vạn Xuân của Bác Sĩ YHCT Lê Vinh Thành mong giúp mọi người vơi được phần nào khó khăn. Cần thêm thông tin về hoạt động của Phòng Mạch Online Vạn Xuân, xin gọi Hotline Zalo/Mobile Chị Hạnh Nguyễn 0907393048.

Để theo dõi các bài viết & video clip của giúp phòng và chữa bệnh bằng phương pháp Y Học Cổ Truyền, mời bạn tham gia là Thành viên Nhóm FB https://www.facebook.com/groups/phongmachonlinevanxuan.

Bác sĩ YHCT Lê Vinh Thành
Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn