Thứ Bảy , 27 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / Một Lời Kêu Gọi

Một Lời Kêu Gọi

MS Hơn gặp MS Huệ tại Texas vào tháng 12/2022

XIN GÓP PHẦN CẦU NGUYỆN VÀ ỦNG HỘ ĐẶC BIỆT

Tôi, MS Nguyễn Văn Huệ, mới nhận được tin nóng sau đây từ người bạn quý là MS Phạm Hơn, một ân nhân, một tôi tớ Chúa, một cây bút quan trọng của Nước Trời, Hướng Đi và website: huongdionline.com. Kính nhờ anh chị em góp phần an ủi tôi tớ Chúa, hãy tỏ ra hành động người Samari nhân lành trong lúc nầy: NHÀ MUC SƯ HƠN BỊ CHÁY CẦN SỬA CHỮA, TRONG KHI ÔNG CHƯA KỊP MUA BẢO HIỂM NHÀ.

Tiền ủng hộ xin gởi về Đặc San Hướng Đi ở P.O. Box 570293, Dallas, TX 570293, U.S.A. nhở chuyển cho MS Phạm Hơn. Ở xa có thể Zelle qua 469-493-2307 (số phone của MS Nguyễn Văn Huệ)

MS Hơn đứng trong phòng khách và nhà bếp sau khi nhà bị hỏa hoạn

Đây là thư của MS Phạm Hơn.

Kính gửi các MS Huệ và Thành.

Thật không may là ngôi nhà manufactured home ở Oregon của tôi bị hỏa hoạn vào lúc 3:00 pm ngày 28 tháng 2 năm 2024. Vợ tôi đang ở trong nhà kịp thời chạy ra bên ngoài, và hàng xóm đã gọi xe chữa cháy đến dập tắt ngọn lửa. Lúc đó tôi không có ở nhà, vì đang làm việc tại một công ty gia công cửa sổ ở Portland, Oregon.

Mục sư Lê Tự Quyền đến hiện trường và suy đoán là có thể do chập mạch điện từ trên trần nhà. Và anh ấy nói rằng ngôi nhà này có thể sửa chữa được. Chúng tôi chưa kịp mua bảo hiểm cho ngôi nhà.

Chúng tôi cần sự cầu nguyện của quý Mục sư, xin Chúa cho có đủ tài chánh để sửa chữa ngôi nhà.

Lời tâm tình của các MS

Ban Biên Tập huongdionline.com

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn