Thứ Sáu , 19 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / Cơ Đốc Giáo Mạ Vàng

Cơ Đốc Giáo Mạ Vàng

Giê-rê-mi 17:8 Nó cũng như cây trồng nơi bờ suối, đâm rễ theo dòng nước chảy; ngộ khi trời nắng, chẳng hề sợ-hãi, mà lá cứ xanh-tươi. Gặp năm hạn-hán cũng chẳng lo gì, mà cứ ra trái không dứt.

Ê-sai 58:11Đức Giê-hô-va sẽ cứ dắt đưa ngươi; làm cho ngươi no lòng giữa nơi khô hạn lớn; làm cho cứng mạnh các xương ngươi, ngươi sẽ như vườn năng tưới, như nước suối chẳng hề khô vậy.

Chúng ta được ban phước để biết rằng Cha thiên thượng và Chúa Giê-su sẽ hướng dẫn và điều khiển đường đi của chúng ta. Chúng ta được ban phước gấp đôi khi biết rằng Đức Thánh Linh sẽ hướng dẫn chúng ta vào mọi lẽ thật và dẫn chúng ta vào con đường công chính. Chúng ta được nắm giữ an toàn trong tay của Cha thiên thượng và không ai có thể kéo chúng ta ra khỏi sự quan phòng của Ngài. Tâm hồn khô cằn của chúng ta đã được hồi sinh và được thỏa mãn bởi nước hằng sống của sự sống, đã trở thành một suối nước bên trong, tuôn trào sự sống vĩnh cửu ra bên ngoài. Thật vậy, chúng ta biết rằng mình có một hy vọng hạnh phúc và cơ nghiệp vĩnh cửu nơi Đấng Christ, được giữ ở trên trời cho chúng ta.Cha trên trời yêu thương không chỉ hứa dẫn dắt chúng ta một vài lần nhưng mãi mãi.

Ngài đã hứa sẽ dẫn dắt và hướng dẫn chúng ta MỌI lúc và bằng MỌI cách, qua MỌI nơi và trong TẤT CẢ hoàn cảnh của cuộc sống. Ngài không chỉ ở đó trong những lúc hanh thông và vui vẻ, mà còn là Đấng Giúp đỡ luôn hiện diện với chúng ta để vượt qua mọi nghịch cảnh, và Ngài nhẹ nhàng hướng dẫn chúng ta khi chúng ta đối mặt với những ngày khó khăn nhất… khi tiền bạc khan hiếm và các mối quan hệ đổ vỡ, khi những người thân yêu qua đời và những đám mây bất định đầy đe dọa làm xám xịt bầu trời của chúng ta. Ngài đã hứa sẽ ở bên chúng ta khi nhiều áp lực và khó khăn trong cuộc sống dường như làm tiêu tan niềm hy vọng của chúng ta, “vì Ta sẽ KHÔNG BAO GIỜ lìa con cũng như bỏ rơi con – hãy trao TẤT CẢ những lo lắng của con cho TA.”

Ngài không chỉ là Đấng Cung cấp mọi nhu cầu vật chất, mà Ngài còn là Nguồn bình an và tha thứ, Nguồn ân điển và sức mạnh, và sự an ninh vĩnh cửu không bao giờ khô cạn của Ngài luôn tuôn chảy vào chiếc bình trống không của người hành hương mệt mỏi. Dù chúng ta đã đi xa khỏi vòng tay yêu thương của Ngài, bất cứ khi nào chúng ta bị gánh nặng bởi những lo lắng mà chúng ta đang mang… hoặc bất cứ khi nào mối quan tâm của người khác đè nặng lên tấm lòng chúng ta, hay một cái giằm xóc nào đó – ân điển của Ngài là đủ, vì quyền năng của Ngài trở nên hoàn hảo trong sự yếu đuối của chúng ta.Hãy nhớ rằng, Ngài không chỉ ở với bạn trong vùng đất khô cằn và mệt mỏi, mà Ngài sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả những nơi bị thiêu đốt vì một mục đích – để kéo bạn đến gần hơn trong vòng tay yêu thương dang rộng của Ngài và đưa bạn đi sâu hơn vào mối tâm giao với Ngài.

Vậy thì Ngài thực sự là ai… cho đến khi bạn có thể nói như Gióp, “Con đã học biết tất cả về Chúa, nhưng bây giờ con đã hiểu sâu hơn về Ngài thực sự là ai – con đã biết Ngài một cách mật thiết và quý báu hơn bao giờ hết.”

Cầu nguyện: Lạy Cha Thiên Thượng, những lời hứa của Ngài rất quý giá và luôn mới mẻ vào mỗi buổi sáng – sự thành tín của Ngài thật vĩ đại. Tạ ơn Ngài vì Ngài luôn dẫn dắt và hướng dẫn con và Ngài là nguồn giải khát duy nhất mà linh hồn con cần. Khi con đối mặt với ngày hôm nay, con cầu nguyện rằng những cơn mưa ân điển đầy đủ của Ngài sẽ tràn ngập tâm hồn mệt mỏi của con để những dòng sông nước sống của Ngài có thể chảy qua con đến với những người khác đang cần đến ân điển của Ngài. Trong danh của Chúa Giê-su, con cầu nguyện, AMEN.

Thank you Mục sư Nguyễn Hữu Ân và chị Liên Hương đã ghé thăm chúng tôi và chia sẻ 2 câu Kinh Thánh trên đây.

Beaverton, OR. Jan. 25, 2023

Tất cả cảm xúc:11Sa Mai, Mai Ly Nguyen và 9 người khác

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn