Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / Giá Trị Của Kinh Thánh

Giá Trị Của Kinh Thánh

Cỏ khô, hoa rụng; nhưng lời của Đức Chúa Trời chúng ta còn mãi đời đời!
Ê-sai 40:8
Tiên tri Ê-sai nhìn thấy “cỏ khô, hoa rụng.” Đó là bản chất nhất thời của sự sáng tạo. Các mùa đến rồi đi, và các sự thay đổi là một phần tất yếu của cuộc sống. Nhưng có một vài sự thay đổi mà chúng ta phải chống lại chúng.
Con người chúng ta có khuynh hướng viết lại lịch sử và giải thích về Đức Chúa Trời theo cách của mình. Chúng ta loại bỏ các giá trị truyền thống và gắn nhãn sai trật cho chúng. Chúng ta quyết định con người phải tiến bộ hơn và chấp nhận hôn nhân đồng tính. Chúng ta không còn điều chỉnh các hành động của mình dựa trên lẽ thật của Kinh thánh và nghĩ rằng chúng ta có thể làm bất cứ điều gì mình muốn miễn là không làm tổn thương ai. Wow!
Bất chấp những gì thế giới bình luận, Lời sự sống của Đức Chúa Trời đã không thay đổi kể từ khi những người ghi chép đầu tiên viết nó xuống – từ khi Môi-se viết Sáng thế ký cho đến khi Giăng hoàn thành sách Khải huyền. Các tường thuật lịch sử của Kinh Thánh, các giáo lý thần học, các giá trị cho cuộc sống và đạo đức tin kính vẫn được giữ nguyên trải qua các thời đại. Đó là, sự bày tỏ về Thiên Chúa không thay đổi của chúng ta!
Chúng ta cần một nền tảng mạnh mẽ cho đời sống? Cảm tạ Đức Chúa Trời là bạn không cần vượt ra khỏi Lời của Ngài.
“TÔI TIN RẰNG KINH THÁNH LÀ LỜI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI CÓ UY QUYỀN TÁC ĐỘNG MẠNH MẼ ĐẾN NIỀM TIN VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA TÔI.”
Tường Vi
Không có mô tả ảnh.
Tại giải Golf Nữ tại Mỹ Mở Rộng 2003, tay golf vô danh Hilary Lunke đã bảo vệ thành công danh hiệu vĩ đại nhất ở nội dung dành cho nữ – và một vị trí cho cô trong lịch sử. Cô không những thắng giải ở nội dung 18 lỗ, mà đó còn là chiến thắng duy nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của cô. Thắng lợi bất ngờ đầy cảm hứng khẳng định thực tế rằng một trong những điều lý thú nhất của thể thao đó là tính bất ngờ.
Tuy vậy, bất ngờ trong cuộc sống không phải lúc nào cũng kỳ diệu. Chúng ta hoạch định và lên chiến lược. Chúng ta lập ra những kế hoạch, dự án và cả những lời đề nghị về điều mà ta muốn xảy ra trong đời sống, nhưng chúng hiếm khi đi đúng theo dự định của ta. Chúng ta không hề biết điều điều gì sẽ xảy ra trong một năm, một tháng, một tuần hay thậm chí là một ngày tới. Nên chúng ta cầu nguyện và lập kế hoạch, rồi chúng ta tin cậy vào Chúa là Đấng biết rõ hoàn toàn những điều mà chúng ta không bao giờ đoán trước được. Đó là lý do tại sao tôi yêu thích lời hứa trong Thi Thiên 46:10: “Hãy yên lặng và biết rằng Ta là Đức Chúa Trời; Ta sẽ được tôn cao trong các nước, Ta sẽ được tôn cao trên đất nầy.”
Cuộc sống không thể biết trước. Có vô số điều mà tôi không bao giờ biết chắc chắn. Tuy vậy, điều tôi có thể biết, đó là có một Cứu Chúa biết hết mọi sự và yêu thương tôi tha thiết. Có Ngài, tôi có thể “vững lòng”, tôi có thể bình an.
– Tôi cần giao thác cho Chúa những kế hoạch nào ngày hôm nay?
– Sự săn sóc của Chúa là điều chắc chắn chúng ta mang vào cuộc sống vốn đầy những điều không chắc chắn.
NGUỒN: odb.org
KẾT LUẬN:
– Vậy hãy thờ phượng Chúa hết lòng như hai cậu bé trong hình này, bất luận điều gì xảy đến không mong đợi trong mỗi cuộc đời chúng ta.
– Hãy yên lặng và biết rằng Ta là Đức Chúa Trời; Ta sẽ được tôn cao trong các nước, Ta sẽ được tôn cao trên đất nầy. (Thi thiên 46:10)
Không có mô tả ảnh.
admin
Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn