Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Home / Tổng hợp / Hội Doanh Nhân Cơ Đốc Mùa Gặt

Hội Doanh Nhân Cơ Đốc Mùa Gặt

Hội Doanh Nhân Cơ Đốc Mùa Gặt
(HCEN: Harvest Christian Entrepreneurs Network)

Tôn chỉ, mục đích của Hội

  • Hội Doanh nhân Cơ Đốc Mùa Gặt  là tổ chức tự nguyện của Cơ đốc nhân đang hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.
  • Hội có mục đích tập hợp hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả trong kinh doanh, phục vụ công việc Chúa, vì sự vinh hiển Chúa.

 

Buổi sáng ngày 20 tháng 5 năm 2022, tại nhà hàng Hương Sen, Khu Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, Hội Doanh Nhân Cơ Đốc Mùa Gặt được thành lập.

Những thành viên ban đầu của HCEN là những sáng lập viên, gồm 6 người.

Mục sư, Lương Y Lê Vinh Thành từ Hoa Kỳ trở về Việt Nam lần này với nhiều mục vụ, trong đó ông đã đứng ra triệu tập các thành viên và là người khởi xướng sáng lập  Hội Doanh Nhân Cơ Đốc Mùa Gặt.

Tiêu chí và mục đích ban đầu của Hội là thực hiện các mục vụ của các doanh nhân Cơ đốc trong một mạng lưới nối kết rộng lớn nhằm tôn vinh danh Đức Chúa Trời theo ân tứ, khả năng, sự kêu gọi của từng thành viên.

Tiêu chí, điều lệ, các qui chế hoạt động của Hội sẽ được cập nhật sau bản tin này.
Các sáng lập viên ban đầu gồm có:
1.  Lê Vinh Thành – Mục sư, Lương y
2. Nguyễn Công Quý – Doanh Nhân
3. Võ Hướng Dương – Doanh Nhân

4. Nguyễn Thạnh – kỹ sư

5. Phạm Hơn, biên tập viên của huongdionline.com
6. Lê Phương Nam – Doanh Nhân

Trong 6 sáng lập viên, có 3 thành viên đang định cư tại Mỹ. Những người còn lại đang ở Việt Nam.

Song hành với các công việc kinh doanh theo tinh thần Cơ đốc, các thành viên sẽ phục vụ Chúa và đóng góp khả năng của mình cho Hội theo ơn kêu gọi và hướng dẫn của Đức Thánh Linh, nhằm thực hiện đại mạng lệnh truyền giáo đem Phúc âm đến với nhiều người. Hội sẽ mở rộng cho các thành viên khác tham gia, nhằm nối kết một network rộng lớn trên toàn cầu.


Phao-lô viết, “tôi tin chắc rằng Đấng đã khởi làm việc lành trong anh em, sẽ làm trọn hết cho đến ngày của Đức Chúa Jesus-Christ” (Phi-líp 1:6).

admin
Bản tin cũng được đăng tại:

 

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn