Thứ Sáu , 3 Tháng Năm 2024
Home / SUY GẪM CÙNG CÁC MỤC SƯ / Bốn Lời Tiên Tri Đã Ứng Nghiệm

Bốn Lời Tiên Tri Đã Ứng Nghiệm

Chúa không chậm trễ về lời hứa của Ngài như mấy người kia tưởng đâu, nhưng Ngài lấy lòng nhịn nhục đối với anh em, không muốn cho một người nào chết mất, song muốn cho mọi người đều ăn năn.
2 Phi-e-rơ 3:9
Là Cơ đốc nhân, chúng ta không có mong muốn nào hơn là con cái mình tin cậy Đức Chúa Trời và bước đi trong lẽ thật. Khi sự trông đợi này không được thỏa mãn, chúng ta sẽ mất nhiều giọt nước mắt và nhiều giờ quỳ gối cầu xin Chúa hãy mang đứa con đó về với mình.
Tôi có một người bạn học phải đau khổ vì chuyện này. Con gái của anh ấy khi vào Đại học, nó tuyên bố rằng nó không chấp nhận đức tin Cơ đốc của gia đình. Người bạn của tôi cầu nguyện thưa với Chúa rằng anh không muốn nhìn thấy con gái mình không có mặt trong vương quốc của Đức Chúa Trời. Nếu có thể được, anh sẽ đại diện cho con gái mình tiếp nhận Chúa Giê-su Christ làm Cứu Chúa. Tuy nhiên Đức Chúa Trời đòi hỏi sự quyết định đó phải xuất phát từ cá nhân mỗi người – không ai được làm thay.
Các bậc cha mẹ cần sự kiên nhẫn và thời gian để cầu nguyện cho những đứa con hoang đàng trở về. Có thể sẽ mất nhiều giọt nước mắt và trải qua nhiều thập kỷ trước khi chúng trở về. “Ngài lấy lòng nhịn nhục đối với anh em, không muốn cho một người nào chết mất, song muốn cho mọi người đều ăn năn.” Hãy biết rằng Đức Chúa Trời yêu con cái của bạn nhiều hơn là bạn.
Chúng ta nhận thức rằng con cái của mình phải có quyết định cá nhân để lựa chọn tiếp nhận Chúa Giê-su hay là khước từ Ngài. Hãy áp dụng điều này vào sự cầu nguyện của chúng ta hôm nay.
TÔI CHẬM NÓNG GIẬN VÀ NHỊN NHỤC KIÊN NHẪN DƯỚI NHỮNG ÁP LỰC KHÔNG THỂ TRÁNH ĐƯỢC CỦA ĐỜI SỐNG
Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn