Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / SUY GẪM CÙNG CÁC MỤC SƯ / Sự Bình An Và Lòng Biết Ơn

Sự Bình An Và Lòng Biết Ơn

Nguyền xin sự bình an của Đấng Christ cai trị trong lòng anh em, là bình an mà anh em đã được gọi đến đặng hiệp nên một thể; lại phải biết ơn.
Cô-lô-se 3:15
Tôi nói với người bạn đồng hành, “tôi biết có một quán cà phê Starbucks gần đây. Luôn có một biển báo màu xanh lá cây trong tầm nhìn – cho đến khi anh thấy nó. Nhưng đừng lo, tôi có một ứng dụng điện thoại đáng tin cậy sẽ giúp chúng ta tìm thấy nơi mình cần đến.”
Chỉ trong giây lát, mong muốn của chúng tôi về một “ly cà phê trong ngày” và cà phê Cappuccino Mr. Viet sảng khoái đã làm chúng tôi thỏa mãn.
Và đây là điều mà các doanh nghiệp tin tưởng. Các nhà tiếp thị hiểu rằng các ứng dụng tốt sẽ thu hút người dùng. Instagram/Facebook càng có nhiều người dùng, thì các công ty càng sẵn sàng đầu tư vào việc phát triển các ứng dụng hiệu quả. Và càng nhiều nhà phát triển tạo ra các ứng dụng tốt cho Instagram/Facebook, thì càng có nhiều người sử dụng chúng.
Những lời Phao-lô viết trên đây cũng chỉ ra nguyên tắc tương tự. Bạn càng có nhiều điều biết ơn Chúa trong lòng, bạn càng cảm thấy bình an. Bạn càng cảm thấy bình an, bạn càng sẵn lòng và tự nhiên làm tất cả những mục vụ nhân danh Chúa Giê-su. Bạn càng nhân danh Chúa để làm các mục vụ, thì sự bình an và lòng biết ơn càng gia tăng bên trong bạn. Hãy bắt đầu với bài học này hôm nay.
TÔI ĐƯỢC TỰ DO KHỎI NHỮNG LO ÂU, BỞI VÌ TÔI TÌM THẤY SỰ BÌNH AN TRONG ĐỨC CHÚA TRỜI, SỰ BÌNH AN VỚI NGƯỜI KHÁC VÀ SỰ BÌNH AN VỚI CHÍNH BẢN THÂN.
Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn