Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / Sự Trợ Giúp Của Cha Thiên Thượng

Sự Trợ Giúp Của Cha Thiên Thượng

Hãy hát reo cho Đức Chúa Trời là sức lực chúng ta.
Thi thiên 81:1
Một buổi chiều nọ, một cậu bé đạp chiếc xe đạp mới và bố của cậu chạy bộ bên cạnh. Gần kết thúc cuộc hành trình, hai bố con đối diện với một ngọn đồi dài và dốc. Khi cậu bé nhìn thấy ngọn đồi, nó la lên. “Con sẽ không bao giờ vượt qua được. Ngọn đồi đó quá dài và dốc.”
Bố của cậu trả lời: “Con sẽ không bao giờ biết được niềm vui khi lên đến đỉnh cao trừ khi con cố gắng. Vì vậy, hãy lên xe đạp và đạp hết sức có thể.”
Cậu bé bắt đầu đạp xe lên đồi, với tất cả sức lực, bố cậu ở bên cạnh. Gần lên đến đỉnh, chiếc xe đạp của nó bắt đầu giảm tốc độ. Một lúc trước khi cậu bé có thể dừng lại và bắt đầu trượt về phía sau, người bố đặt tay lên yên xe và đẩy nhẹ xe để cậu bé tiếp tục đạp xe lên đến đỉnh đồi. Gương mặt cậu nhỏ ánh lên niềm vui sướng trước thành tích của mình. Ông bố hỏi, “Con trai, điều đó thật tuyệt vời. Con đã đạp xe như thế nào?” Cậu bé trả lời: “Thực sự là rất khó và con nghĩ rằng sẽ không vượt qua được. Con không thể làm được nếu không có bố, bố ạ!”
Dù bạn đang phải đối mặt với con dốc dài hay cao bao nhiêu, chỉ cần tiếp tục đạp xe và tìm thấy niềm vui trong sức mạnh của Cha thiên thượng. Ngài ở ngay bên cạnh bạn, và còn hơn thế nữa Ngài ở bên trong bạn.
TÔI LÀM ĐƯỢC MỌI SỰ (mọi sự trong ý Chúa) NHỜ ĐẤNG BAN THÊM SỨC CHO TÔI
Giới thiệu một bài viết khác:

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn