Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / Thư chủ nhiệm / Tiếng Nói Quê Hương Tháng 12

Tiếng Nói Quê Hương Tháng 12

NGHIÊN CỨU KINH THÁNH

Vì lời của Đức Chúa Trời là lời sống và linh nghiệm, sắc hơn gươm hai lưỡi, thấu vào đến đỗi chia hồn, linh, cốt, tủy, xem xét tư tưởng và ý định trong lòng.

Hê-bơ-rơ 4:12

Bác sĩ phẫu thuật xác định rằng bạn cần phẫu thuật khi nhìn thấy các triệu chứng bệnh lý của bạn. Anh ấy có thể điều trị triệu chứng đó, nhưng điều này chỉ che giấu chúng, hay giảm đi sự đau đớn một cách tạm thời. Bệnh lý có thể do một vấn đề sâu xa hơn gây ra. Các triệu chứng sẽ không biến mất vĩnh viễn, cho đến khi vấn đề gốc rễ được loại bỏ.

Sống đời sống Cơ đốc mà không đọc Kinh Thánh giống như điều trị các triệu chứng của bệnh thay vì loại bỏ nguyên nhân thực sự. Các triệu chứng như giận dữ, cay đắng, trầm cảm, hoặc hận thù là dấu hiệu của một vấn đề sâu xa hơn và có thể được che đậy trong một thời gian, nhưng chúng luôn luôn quay trở lại.

Nghiên cứu Lời Đức Chúa Trời giống như đang ở dưới con dao mổ của bác sĩ phẫu thuật. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật này, bạn tỉnh táo, nhìn vào gương soi, bạn sẽ thấy những vấn đề sâu rộng hơn: sự bất an, nghi ngờ, tội lỗi… Đọc Kinh Thánh hàng ngày sẽ mang lại sự chữa lành và giảm đi sự đau đớn cho những vết thương sâu hoắm, củng cố niềm tin nơi sự nghi ngờ đã len lỏi vào, và dẫn dắt bạn đến những thực hành cụ thể để làm mạnh mẽ con người bề trong của bạn.

Bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất trong vũ trụ luôn sẵn sàng để giúp đỡ chúng ta. Hãy đặt niềm tin vào vị Lương y vĩ đại!

“TÔI NGHIÊN CỨU KINH THÁNH ĐỂ HỌC BIẾT VỀ ĐỨC CHÚA TRỜI, LẼ THẬT CỦA NGÀI, VÀ TÌM THẤY SỰ HƯỚNG DẪN CHO NẾP SỐNG HẰNG NGÀY CỦA TÔI.”

Admin

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn