Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / THẦY ƠI / KINH THÁNH LÀ LỜI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

KINH THÁNH LÀ LỜI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Cơ đốc nhân trưởng thành không sống theo cảm xúc, nhưng sống theo Lời Chúa. Cảm xúc giống như thời tiết, có thể sáng nắng chiều mưa, nhưng Lời của Chúa không bao giờ thay đổi. Lời Chúa đem đức tin, hy vọng, niềm vui, sức sống mới, câu giải đáp và rất nhiều phúc lợi khác đến với chúng ta. “Đức tin đến bởi điều người ta nghe, và điều người ta cần nghe là lời của Đấng Cứu-thế được rao giảng.” (Rô-ma 10:17)
“Loài người sống chẳng phải nhờ bánh mà thôi, nhưng loài người sống nhờ mọi lời bởi miệng Đức Giê-hô-va mà ra.” (Phục truyền 8:3)
🙂
Tiếng Đức Giê-hô-va dội trên các nước.
Giê-hô-va Đức Chúa Trời vinh hiển sấm sét.
Trên các nước sâu.
Tiếng Đức Giê-hô-va rất mạnh.
Tiếng Đức Giê-hô-va có sự oai nghiêm.
Thi thiên 29:3-4
Trong suốt nhiều thế kỷ, bản Kinh Thánh King James là nguồn duy nhất cho phép người đọc tiếp cận Kinh Thánh trong ngôn ngữ Tiếng Anh. Bây giờ, chúng ta có rất nhiều bản dịch Kinh Thánh khác nhau (cả Tiếng Anh và Tiếng Việt) bao gồm luôn các phiên bản online và audio trên mạng Internet. Một số bản dịch được thiết kế phù hợp cho từng nhóm người, trong những lứa tuổi khác nhau, cả bình dân lẫn hàn lâm. Mọi người đều có thể lựa chọn một bản dịch phù hợp với mình.
Tác động của tất cả những bản dịch Kinh Thánh này là gì? Chúng ta đã trở nên tê liệt trước sự thật đáng kinh ngạc rằng từ những trang này là tiếng nói thực sự năng quyền của Chúa hướng đến chúng ta? Chúng ta dễ dàng quên rằng mọi người trên khắp nơi và qua các thời đại đã hy sinh cuộc sống của họ để ngày hôm nay chúng ta có một chương Kinh Thánh mở ra trước mặt?
Đừng để việc truy cập dễ dàng vào Lời Chúa khiến bạn cảm thấy kinh sợ, ngạc nhiên hay chỉ đơn thuần là suy tôn kho báu này. Thánh Kinh thực sự là tiếng nói nồng nàn và mạnh mẽ của Chúa. Đó là câu chuyện tình yêu thiêng liêng của Ngài đối với chúng ta trong một thế giới đầy những câu chuyện huyễn hoặc. Hãy để tiếng nói mạnh mẽ của Ngài hướng dẫn chúng ta đi qua những giông bão cuộc đời.
“TÔI TIN RẰNG KINH THÁNH LÀ LỜI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI CÓ UY QUYỀN TÁC ĐỘNG MẠNH MẼ ĐẾN NIỀM TIN VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA TÔI.”
Randy & Rozanne Frazee
Translated by Tuong Vi
🙂
cuộc đời sóng gió ba đào
chỉ nhờ Lời Chúa soi đường vượt qua
Thánh Linh khai sáng tâm linh
Cha ban ân điển thỏa vui mỗi ngày

GIỚI THIỆU:

 

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn