Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / SUY GẪM CÙNG CÁC MỤC SƯ / Biểu Tình, Một Cơ Hội Để Rao Giảng Phúc Âm

Biểu Tình, Một Cơ Hội Để Rao Giảng Phúc Âm

Thế giới đang chứng kiến vô vàn lời chứng về đức tin và tình yêu giữa các anh chị em Cơ Đốc, chứng minh rằng trong Đấng Christ không có sự phân biệt chủng tộc.

Giờ đây, các đường phố Minneapolis nơi Floyd chết lại trở thành chỗ chứa đầy tình yêu và sự cứu rỗi, khi hàng trăm người tụ tập tại đây để tôn vinh Chúa qua việc thờ phượng, truyền giáo và báp-têm.

Video và hình ảnh về việc Chúa làm được đăng tải khắp nơi trên mạng xã hội. Joel Bomberger, nhà thuyết giáo thuộc cộng đồng Circuit Riders đã chia sẻ hình ảnh lễ báp-têm diễn ra trên đường phố, với đám đông đứng xem vui mừng cổ vũ.

“Một nhóm thuộc cộng đồng Circuit Riders đã đến Minneapolis để tổ chức thuyết giảng ngoài trời về Chúa Jêsus và kêu gọi chữa lành tại ngã tư nơi xảy ra sự cố với George Floyd, ” Bomberger cho biết: “Không thể đếm xuể những lời chứng năng quyền! Chúng tôi đã thuyết giảng cho hàng ngàn người và chứng kiến hàng trăm người nhận lãnh Tin Lành của Chúa Jêsus!”.

Ông cũng thông báo, “Hàng chục chục người đã được chữa lành, tràn đầy hy vọng, được biến đổi và tái sinh bởi quyền năng Chúa Jêsus tại Minneapolis cuối tuần này”.

“Chúa Jêsus đã dùng năng quyền Ngài để mở tai hết thảy mọi người! Hãy ngợi khen Chúa!” Bomberger hào hứng nói.

Các thành viên nhóm Circuit Riders tới thành phố Minneapolis để tổ chức các buổi thuyết giảng ngoài trời, tại đây hàng trăm người đã cầu nguyện và thờ phượng cùng nhau.

Lời tuyên xưng đức tin vang vọng khắp các góc phố khi những tín đồ mới tuyên bố cam kết của họ với Đức Chúa Jêsus Christ.

Một video cho thấy nhà thuyết giảng đường phố đang dẫn dắt đám đông cầu nguyện tiếp nhận Chúa: “Con tin rằng Ngài đã sống lại, đánh bại sự chết và phục sinh vinh hiển. Con xin dâng lên Ngài cuộc sống con. Xin Đức Thánh Linh dẫn dắt, hướng dẫn con, cho con thấy trọn vẹn ý nghĩa của việc bước theo Ngài, nhân danh Đức Chúa Jêsus, Amen.”

Brandon Marlow đã đăng hình ảnh mọi người cầu nguyện cùng nhau và ôm lấy nhau như minh chứng của sự hiệp nhất.

Mặc dù nhiều người dân đặt câu hỏi về cái chế của George Floyd, nhưng Tin Lành Chúa Jêsus Christ vẫn đang tăng trưởng, khi nhiều người tìm thấy niềm an ủi và sự cứu rỗi nơi Cha Thiên Thượng – Đấng mang đến hy vọng và chữa lành.

“Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến.” (Ma-thi-ơ 24:14)

 

 

Bài: Andrea Morris; dịch: Nhạn Võ

Nguồn: cbn.com; oneway.vn


Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn