Thứ Sáu , 3 Tháng Năm 2024
Home / THẦY ƠI / Vượt Qua Những Cơn Sóng Của Cuộc Đời

Vượt Qua Những Cơn Sóng Của Cuộc Đời

Có một tin mới từ nước Úc kể về câu chuyện của Pascale Honore, một người phụ nữ bị liệt người, sau 18 năm bị ngồi xe lăn, giờ có thể lướt ván. Làm sao điều này có thể xảy ra được?
Ty Swan, một người lướt ván trẻ, dùng dây đai cố định Pascale vào sau lưng anh. Sau khi giữ được thăng bằng hoàn hảo, Ty chèo ra ngoài đại dương để họ có thể đón đầu ngọn sóng và Pascale có thể trải nghiệm niềm vui lướt sóng. Điều này đòi hỏi một sự tin cậy rất lớn; nếu không nhiều thứ có thể đi sai. Tuy nhiên, sự tin cậy vào Ty đã khiến cô thấy giấc mơ của mình thành hiện thực dù cho có nguy hiểm.

Cuộc sống những người theo Chúa giống như vậy. Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy thách thức khó lường và nguy hiểm vô hình. Tuy nhiên, chúng ta có niềm vui vì chúng ta biết một Đấng có sức mạnh đủ để đem chúng ta vượt qua những cơn sóng của cuộc đời đang nổi lên đe dọa, áp đảo chúng ta. Tác giả Thi thiên đã viết, “Nhưng phàm ai nương náu mình nơi Chúa sẽ khoái lạc, cất tiếng reo mừng mãi mãi, vì Chúa bảo hộ các người ấy; kẻ nào ái mộ danh Chúa cũng sẽ nức lòng mừng rỡ (Thi Thiên 5:11).
Khi đối mặt với những nguy hiểm và những thách thức lớn của cuộc sống, chúng ta có thể nhận biết một niềm vui đến từ sự tin cậy vào Đức Chúa Trời. Sức mạnh của Ngài vượt hơn nhu cầu được đầy đủ của chúng ta.

Vui vì con đã tin Ngài
Giê-xu, Thiết Hữu, cứu ai tin Ngài
Ngài bên con mãi lâu dài
Bên con mỗi bước đến ngày tận chung. —Stead

Đức tin của chúng ta được thử thách qua việc đánh đổi sự yếu đuối của chúng ta để có được sức mạnh của Đức Chúa Trời.

odb.org

    

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn