Thứ Sáu , 3 Tháng Năm 2024
Home / SUY GẪM CÙNG CÁC MỤC SƯ / Cuối Cùng, Chúa Thắng

Cuối Cùng, Chúa Thắng

Mục Sư Rick Warren

“Tin Lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến.” (Ma-thi-ơ 24:14)

 

Kết cuộc của lịch sử là điều không tránh khỏi.

Tôi tin điều này với cả tấm lòng. Đó là điều đã hoàn thành. Xong rồi. Mọi chuyện đã kết thúc. Không nghi ngờ gì cả. Tôi đã đọc chương cuối cùng. Lời của Đức Chúa Trời cho chúng ta biết đời nầy sẽ chấm dứt như thế nào. Một ngày nào đó Đức Chúa Trời sẽ kết thúc mọi sự trên đất này, và Ngài sẽ đem con cái của Ngài về Thiên Đàng để ở bên Ngài mãi mãi. Kinh Thánh chép: “Tin Lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến.” (Ma-thi-ơ 24:14)

 

Tôi sẽ cho bạn biết một vài điều thật sự quan trọng. Các nhà phê bình luôn luôn sai về điều này. Hội Thánh Saddleback không gắng sức đem Vương Quốc của Thiên Chúa vào trần gian này qua những nỗ lực của chúng tôi với kế hoạch PEACE. Chúng tôi đang gắng sức gia tăng dân số nước Thiên Đàng. Chúng tôi muốn đưa tất cả bạn bè và mọi người khác đi với chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi không phải là thiết lập vương quốc trên đất này. Mục tiêu của chúng tôi là đưa nhiều người vào Nước Thiên Đàng để họ có thể sống đời đời với Chúa.

Niềm tin chắc mà chúng ta đã nói đến trong những ngày qua thật ra liên quan đến sự vinh hiển của Chúa. Đức Chúa Trời được vinh hiển khi bạn yêu mến Ngài hết lòng. Đức Chúa Trời được vinh hiển khi bạn yêu mến những người khác trong gia đình của Ngài. Đức Chúa Trời được vinh hiển khi bạn yêu những người khó yêu. Đức Chúa Trời được vinh hiển khi bạn chia sẻ Tin Lành với mọi người. Đức Chúa Trời được vinh hiển khi bạn phó thác cho Ngài những nan đề trong cuộc sống của bạn mà bạn không thể giải quyết được ngoại trừ qua một phép lạ. Và Đức Chúa Trời được vinh hiển khi bạn biết và tin rằng sự cuối cùng của muôn vật là điều không thể tránh khỏi và Ngài sẽ chiến thắng.

Bạn có thể cầu nguyện lời cầu nguyện đơn sơ này hôm nay không?

“Lạy Chúa Jesus Christ, con muốn trở nên một phần trong chương trình Ngài làm trên trần gian này. Con tin Ngài muốn sử dụng con. Con muốn trở lại với tình yêu ban đầu của con – Ngài. Con muốn là công cụ của Ngài trong thế kỷ 21 này. Xin giúp con tin và sống bởi niềm tin chắc của con. Con cầu nguyện trong Danh của Ngài. Amen.”

 

 

    

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn