Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Một Con Nghiện Được Thay Đổi

Một Con Nghiện Được Thay Đổi

Hoàng Anh Tuấn, 34 tuổi ở tại Hà Đông, Hà Nội, anh sinh ra trong gia đình Bố Mẹ ly dị từ lúc anh lên 10. Hoàn cảnh thiếu vắng tình cảm gia đình và sự dạy dỗ từ Bố Mẹ, anh đã biết đến ma túy từ rất sớm và làm đủ thứ nghề từ đâm thuê, cướp của, đòi nợ…chỉ để có tiền để thỏa mãn nhu cầu sử dụng ma túy. Điều gì đã khiến cuộc đời anh ấy được thay đổi? Hãy cùng đón xem video sau đây…

Liên hệ Trung tâm Tin Lành Cai nghiện:

Trung tâm Aquila
Hotline: (+84) 979 701 919 – (+84) 904 803 619
Điện thoại văn phòng: (+84) 975 090 345
Tư vấn cho nam: (+84) 904 803 619
Tư vấn cho nữ: (+84) 977 377 947
Địa chỉ: Thôn Đồng Vỡ, Xã Phú mãn, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội
Website: http://aquilacenter.org/

Quay phim: Thiên Lộc – Việt Phương
Dựng phim: Thiên Lộc
Hội Thánh Tin Lành Hà Nội thực hiện tháng 8/2018

CH

Nhà giáo dục và tác giả của sách bán chạy nhất Tony Wagner là một người có lòng tin mạnh mẽ vào quan điểm “siêu đổi mới”, là quan điểm thay đổi cách thế giới nghĩ và làm. Trong cuốn sách Tạo nên Những người đổi mới: Tạo nên Những Người trẻ Thay đổi Thế giới, ông nói: “Đổi mới xảy ra trong mọi khía cạnh có sự nỗ lực của con người”, và “đa phần con người ai cũng có thể trở nên sáng tạo và đổi mới hơn – nếu được ở đúng môi trường và được tạo cơ hội.”

Phao-lô là nhà đổi mới ở thế kỷ đầu tiên đã đi khắp Tiểu Á để nói với mọi người rằng họ sẽ được biến đổi ra sao khi tin nơi Chúa Giê-xu Christ. Với Cơ Đốc nhân tại Rô-ma, Phao-lô viết: “Đừng khuôn rập theo đời nầy, nhưng phải được biến hóa bởi sự đổi mới của tâm trí mình” (Rô. 12:2). Ông thúc giục họ dâng chính mình hoàn toàn cho Chúa (c.1). Trong một thế giới cao ngạo, tham lam và giành giật, Phao-lô chăm sóc và dạy họ cách để sống cuộc đời lấy Đấng Christ làm trung tâm- cuộc đời trao ban.

Kể từ thời của Phao-lô, thế giới đã thay đổi mạnh mẽ. Nhưng khao khát tình yêu, tha thứ và năng quyền thay đổi của con người vẫn vậy. Chúa Giê-xu, Nhà Cách tân Vĩ đại, ban tất cả những điều này và mời gọi chúng ta kinh nghiệm một cuộc đời mới mẻ và khác biệt trong Ngài.

Lạy Chúa, con cảm ơn Ngài về cách Ngài đang thay đổi con. Xin giúp con cởi mở với Ngài và dự phần vào công tác của Ngài trong con. Xin biến đổi con trở nên giống như Ngài.

Chúa nhận ta như chính ta nhưng không để ta mãi như vậy.
God takes us as we are but never leaves us that way.

Do not be conformed to this world, but be transformed by the renewing of your mind. —Romans 12:2

odb.org

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn