Thứ Sáu , 3 Tháng Năm 2024
Home / Tổng hợp / TÂM TÌNH SAU MỘT CHUYẾN ĐI

TÂM TÌNH SAU MỘT CHUYẾN ĐI

do nhat

Cái nắng gay gắt lạ lùng của những ngày hè năm nay thật  là  khắc nghiệt, 42 độ C đo được làm cho hoa mắt loài người. Nói như các vị tiên tri: Con người chúng ta đang sống trong cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời.

Trưa hôm ấy mùng 2 tháng 6, tôi lại được Chúa mở đường để đến thăm nhà em, cô gái mù hát rong nay được Chúa chữa lành trong bài viết: “NGƯỜI MÙ NAY ĐƯỢC SÁNG MẮT SÁNG LÒNG”

Từ dạo về quê biển Quảng Đại, Sầm Sơn, Thanh Hóa theo hạnh phúc mới Chúa ban, em Đỗ Thị Nhật sinh năm 1990 vui vầy trong Chúa với hạnh phúc mới bên người chồng tin kính Chúa. 8 tháng kiên trì và bền bỉ, em đã học xong chương trình môn đồ hoá và mạnh dạn nhóm lại với 6 người trong gia đình.

Tạ ơn Chúa, điểm nhóm Quê Hương Quảng Đại, Sầm Sơn rất trung tín nhóm mỗi Chúa nhật, học môn đồ một tuần hai buổi, cũng là lúc Chúa cho em gia nghiệp của Đức Chúa Trời với đứa con thứ ba được tượng hình.

Trở lại thăm em chuyến này, em đã gần đến ngày sanh. Tuy vậy, sức khỏe không làm em mệt mỏi trong tình yêu thương của Chúa. Em dịu dàng chia sẻ, “Em đang tích cực dạy lại cho chồng và em trai chồng để những ngày ở cữ vẫn có người dạy lời Chúa cho nhóm. Tính đến hôm nay nhóm đã trung tín được 9 người rồi chị à. Ai nấy càng yêu mến Chúa càng hơn.”

BANG-CHUNG-TOI-THO-TROI-2-1

Tôi và các bạn cầu nguyện cho em. Cầu nguyện cho điểm nhóm giữa mảnh đất người dân thuyền chài thờ thần biển. Xung quanh nhà là những lăng tẩm, đền đài, những chùa, những miếu…

Căn nhà 30 mét vuông của   gia đình em vừa ẩm thấp, vừa nóng và chật chội vô cùng. Thương nhất là hai bé Thảo và Hương, chúng không có chỗ để chơi, không có phòng riêng để ngủ. Cả nhà 7 con người đủ cả ba thế hệ chen chúc nhau trong gian nhà vừa là nơi nhóm, nơi ngủ, nơi học, nơi ăn.

Chia tay tôi, em cứ nắm bàn tay tôi mãi. Miệng không thôi nụ cười hạnh phúc. Đôi mắt của em đầy ánh sáng của sự tin cậy Chúa: “Chị ơi! Em xin tất cả anh chị em cầu nguyện cho em, để em có được một nơi nhóm sạch sẽ, để cho các con được vui chơi, và để từ gia đình em, minh chứng cho tình yêu của Chúa với quê biển đang còn mê muội trong thờ cúng đa thần. Dù sống giữa trũng sâu của sự thờ lạy hình tượng, em tin Chúa thương xót và ban phước cho gia đình em. Em tin Chúa mở đường để nhiều người tin nhận Ngài từ đây.”

Tôi không biết viết gì hơn nữa! Em đã nói giúp  cả những điều tôi nghĩ trong lòng. Tôi xin chia sẻ những dòng chân thành này để toàn thể tín nhân là con cái Đức Chúa Trời ở mọi nơi, mọi miền… Kính xin ông bà, anh chị em cầu nguyện tiếp sức cho em Đỗ Thị Nhật – trưởng điểm nhóm Quê Hương Quảng Đại, Sầm Sơn, Thanh Hóa:

Cầu xin Đức Chúa Trời là Cha Yêu thương, là Đấng Giàu Có bội phần sẽ mở đường cho em Nhật, cũng như tất cả mọi con chiên yêu dấu của Ngài.

Cầu nguyện Chúa Jesus Christ phù trợ và giữ gìn anh em cho đến ngày Cha đến.

Ha-lê-lu-gia. Amen!

 

THUY HOANG

NGUYỄN THÚY HOÀNG

    

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn