Thứ Bảy , 27 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Gieo Gì Gặt Nấy

Gieo Gì Gặt Nấy

images

Người Hindu sẵn sàng chấp nhận Galati 6:7, “vì ai gieo giống chi, lại gặt giống ấy”. Họ cho rằng con người thu hoạch những gì họ gieo ra. Họ cũng nói rằng mỗi tội lỗi mà một người dính líu vào, người đó sẽ đau khổ trong cuộc sống tiếp theo trên trái đất này (không phải trong sự phán xét đời đời).

Hãy nghe cuộc đối thoại sau đây giữa một Cơ đốc nhân và một người Hindu điển hình:
– Theo thầy dạy đạo của tôi, mỗi sự kiện xảy ra trong cuộc sống hiện tại là hậu quả của các hành động của chúng tôi trong cuộc sống trước đây (kiếp trước). Sự giàu có, đẳng cấp, tiền bạc và sức khỏe hiện tại phụ thuộc vào hành động của chúng tôi đối với người khác trong kiếp trước. Nếu chúng tôi đã rất xấu, chúng tôi sẽ được sinh ra một lần nữa trong hình dạng một con rắn hay một  phụ nữ có đẳng cấp thấp.
– Tại sao bạn tin rằng chúng ta được tái sinh nhiều lần trong những thân xác khác nhau?
– Đầu thai vào trong một cơ thể khác là một định luật thuộc linh đối với chúng tôi. Chúng tôi đạt được sự cứu rỗi bởi gia tăng tiệm tiến qua hàng ngàn lần đầu thai khác nhau để trở thành người có đời sống thuộc linh trong sạch. Và chỉ như vậy chúng tôi mới thoát khỏi chu kỳ bất tận của kiếp luân hồi.

32546450-Taking-time-to-talk-with-friend-Two-handsome-young-men-drinking-beer-and-talking-to-each-other-while-Stock-Photo
– Nhưng tôi đã giải thích cho bạn phương cách mà Chúa Giê-su chịu khổ và chết cho loài người  trên thập tự giá để tha thứ tội lỗi chúng ta vĩnh viễn!
– Theo tôi Chúa Giê-su có lẽ đã rất xấu xa trong kiếp trước nên phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời của Ngài.
– Ồ không! Chúa Giê-su Christ luôn luôn là Đức Chúa Trời. Ngài chịu đau khổ vì chúng ta, không phải vì “nghiệp chướng” của Ngài. Ngài là Người hoàn hảo và không bao giờ phạm tội. Ngài đã chết vì “nghiệp chướng” của chúng ta để giải thoát chúng ta khỏi sự kiểm soát của nó. Hãy nhìn vào 1 Phi. 3:18 viết, “Đấng Christ cũng vì tội lỗi chịu chết một lần, là Đấng công bình thay cho kẻ không công bình, để dẫn chúng ta đến cùng Đức Chúa Trời”.

Chúng ta nên kiên trì giải thích với người Hindu sự tha thứ đầy trọn của Đức Chúa Trời trên vấn đề tội lỗi và sự cứu chuộc hoàn hảo của Đấng Christ dành cho con người.

Chúng ta nên kiên trì giải thích với người Hindu sự tha thứ đầy trọn của Đức Chúa Trời trên vấn đề tội lỗi và sự cứu chuộc hoàn hảo của Đấng Christ dành cho con người.

 

 

Bản Tiếng Anh:

https://huongdionline.com/2016/06/17/hindus-readily-accept-galatians-6-7/

 

Bài trước:

 

QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI HINDU VỀ SỰ CỨU RỖI

    

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn