Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / MỖI TUẦN MỘT SỨ ĐIỆP / THÔNG BÁO của Đại Hội Phục Hưng Tại Indonesia

THÔNG BÁO của Đại Hội Phục Hưng Tại Indonesia

 

2 su

Thư-Mời-HĐPH-2016.-24.Feb-1

——————-

Kính gởi Mục sư Nguyễn Văn Huệ,

Ban Biên Tập Hướng Đi

 

Chúng tôi trân trọng kính mời Mục sư, và Ban Biên Tập Hướng Đi tham dự Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu 2016 tại Jakarta, Indonesia.

Tôi xin chia sẻ cho Ms và quý vị biết để cầu nguyện và dự phần trong công việc Đức Chúa Trời đang vận hành.  Đây là sự bày tỏ của Chúa cho tôi:

  1. Tháng 4 năm 2015.  Chúng tôi có khoảng 93 người VN gồm các hệ phái khác nhau, 3 miền, gồm cả sắc tộc và các quốc gia khác nhau hiệp một đến Indonesia để dự hội nghị và nhìn thấy Chúa phục hưng vùng đất này. Sau đó Chúa bày tỏ cho biết: 40 năm trước vào tháng 4 năm 1975 người VN bỏ nước đi vượt biên.  Đúng tháng Tư 40 năm sau.  93 người tượng trưng cho 93 triệu người VN trên thế giới đến Indonesia tìm kiếm Chúa để Ngài phục hưng VN.  40 là con số chu kỳ, là một thế hệ chết trong đồng vắng. Thế hệ trước đã qua, năm nay là năm thứ 41 bước vào đất hứa.
  1. Ngày 2 tháng 9 năm 2015, kỷ niệm lần thứ 70 Quốc Khánh VN.  70 là số 1 đời người mà Chúa ấn định, dân Y-sơ-ra-ên bị lưu đài 70 năm.  Năm 71 họ trở về nước thiết lập lại thành Giê-ru-sa-lem xây đền thờ.  Năm nay là năm thứ 71.
  1. Năm nay theo lịch Do Thái là năm Hân Hỉ.  Mỗi người chỉ có một lần trong đời.  Năm xóa nợ, phục hồi tài sản và năm người tù và nô lệ được thả tự do. Năm khởi đầu cho cho người Việt Nam được thoát khỏi xiềng xích Satan. Năm đánh dấu phục hưng đến. Năm nay là cơ hội cho Việt Nam.
  1. 40 năm trước chiến tranh đã xảy ra, nhiều người chết, gia đình ly tán. 40 năm sau chúng ta lần nữa có thể đối diện chiến tranh với Trung Quốc và nội chiến có thể xảy ra.  Nếu Hội Thánh Chúa không chổi dậy chiếu sáng (Ê-sai 60) thì lịch sử có thể tái diễn và sẽ khốc liệt hơn nhiều.  Những thanh niên đầy tiềm năng của HT, đáng lẽ trở thành những Giô-suê chiếm xứ, thì có thể sẽ bị động viên khó giữ tính mạng. HT sẽ kiệt quệ nhân lực…  Hiện tại Hội Thánh Chúa đang ở thời kỳ như Hoàng Hậu Ê-xơ-tê… ma quỷ đang hủy diệt giới trẻ… và muốn hủy diệt những Giô-suê và Ca-lép của chúng ta. Nếu hội thánh chúng ta không đứng dậy vào lúc này với những biến động trên thế giới sẽ xảy ra trên đất nước của mình. Lúc đó cầu nguyện thì cũng đã trễ rồi, vì chúng ta không biết thì giờ nào Chúa thăm viếng mình.
  1. Chỉ khi nào tất cả các HT Việt Nam chúng ta công  bố là một trong thân thể Đấng Christ và Chúa Giê-su là đầu của HT Viêt Nam thì khi đó chúng ta sẽ giày đạp Satan. Và từ nơi sự hiệp một sống hòa thuận Chúa sẽ đổ dầu ban phước và chữa lành đất  theo Thi thiên 133.  Do đó HĐPHTC kỳ này là thời điểm lịch sử cho Việt Nam.

Tóm lại chúng ta đang đứng vào năm thứ 41, 71 và là năm Hân hỉ.  Tất cả những điều trên đều mang hình bóng tiên tri cho Việt Nam.  Do đó chúng tôi kêu gọi sự hiệp một tìm kiếm Chúa cho sự phục hưng.  Chúng tôi ước ao có đại diện những người ở 63 tỉnh thành Việt Nam, Đại diện các hệ phái, các sắc tộc, và các quốc gia ở hải ngoại đến Indonesia để hiệp một cầu nguyện và tham dự Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu xin Chúa phục hưng Việt Nam.  Chúng tôi đặc biệt muốn có nhiều giới trẻ đi dự vì đây là thế hệ nối tiếp. Chúng ta sẽ đặt tay chuyển giao như Môi-se cho Giô-suê để Thần Chúa trên Môi-se đến trên Giô-suê, để chúng chiếm đất hứa. Chúng ta rất cần sự hiệp một của các hệ phái và các thế hệ.  Năm nay sẽ là năm bức phá cho thế hệ nối tiếp.
Do đó chúng tôi rất mong quý Mục sư và BBT HĐ đến tham dự Hội Đồng Phục Hưng. Sự hiện diện của quý vị đóng vai trò quan trọng cho sự hiệp một kêu cầu Chúa cho sự phục hưng tại quê hương VN và người VN tại hải ngoại.

Chúa ban ơn phước lớn trên Ms và gia đình,

Mục sư Trương Hoài Phong

 

pray-for-vietnam-logo

——————–

CHUẨN BỊ & GHI NHỚ CHO CHUYẾN ĐI HỘI ĐỒNG PHỤC HƯNG 2016.

Kính chào quý vị,

Cảm tạ Chúa đã ban cho chúng ta cơ hội sẽ hiệp lại với nhau tại Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu 2016 – Indonesia.

Xin gửi đến quý vị tham dự Hội Đồng những điều cần chuẩn bị cho chuyến đi Indonesia.
Những điều cần ghi nhớ khác đã được ghi sẵn trong cẩm nang Hội Đồng mà quý vị sẽ nhận được tại khách sạn.

Xin các trưởng đoàn hay trưởng nhóm ghi danh in và phát cho mỗi người trong đoàn hay nhóm của mình một copy của tờ “Chuẩn Bị & Ghi Nhớ” này.

1. Thời tiết ở Indonesia nóng và ẩm với mưa bất thường như ở miền Nam.
Dù vậy nên mang theo một áo khoác vì hội trường và xe buýt có máy lạnh rất mạnh.

2. Chú ý về điền phiếu nhập cảnh (Entry Form) Indonesia.
– Trên máy bay đến Jakarta, quý vị sẽ được các tiếp viên đưa phiếu nhập cảnh (Entry Form).
–Để cho thủ tục đơn giản, quý vị nên ghi mình đến Indonesia để du lịch (tourist) hay đi nghỉ (holiday)
– Để cho đúng và đủ thủ tục, quý vị cần điền vào địa chỉ khách sạn nơi quý vị sẽ ở. Ông Kháng sẽ thông báo đến trưởng đoàn hay người nộp danh sách ghi danh của quý vị về địa chỉ khách sạn mà Ban Tổ Chức sắp xếp. Nếu có trở ngại không nhận được địa chỉ khách sạn, quý vị có thể tùy nghi điền vào một trong 4 khách sạn dưới đây (mà một trong đó là nơi BTC sắp cho quý vị) để cho đủ thủ tục:

1. AMARIS HOTEL
Jalan Pasar Baru Timur No. 20-21,
Pasar Baru, Sawah Besar, Jakarta Pusat,
DKI Jakarta, Indonesia
amarishotel.com
+62 21 3501818

2. FAVE HOTEL
Jl. K.H Samanhudi No. 26,
Pasar Baru, Jakarta Pusat,
DKI Jakarta, Indonesia
favehotels.com
+62 21 3841212

3. NAM HOTEL
Jalan Raya Angkasa No. 6 Blok B10,
Kota Baru Bandar Kemayoran,
DKI Jakarta, Indonesia
namcentre.com
+62 21 6545309

4. DRAGON INN HOTEL
Jl. Kran Raya No. 20,
Kemayoran, Jakarta Pusat,
DKI Jakarta, Indonesia
dragoninnhotel.net
+62 21 42881116

3. Sau khi xuống máy bay quý vị sẽ vào trong phi trường và đến các quầy thủ tục nhập cảnh có bảng đề chữ “FOREIGN VISA”.

4. Quý vị cũng sẽ hành lý qua chỗ kiểm tra an ninh và trao phiếu nhập cảnh cho nhân viên quan thuế Indonesia.
Chúng tôi đã đến phi trường Jakarta nhiều lần và thấy rằng nhân viên an ninh, nhập cảnh và quan thuế Indonesia rất lịch sự và thoải mái.

5. Ban Tổ Chức đón tiếp ở cổng ra khỏi khu vực hành khách phi trường.
– Sau khi lấy hành lý và thủ tục hải quan, quý vị sẽ bước ra các cửa phi trường để ra khu bên ngoài. Ban Tiếp Tân phối hợp Indonesia-Việt Nam có người mặc T-shirt đồng phục của Ban Tổ Chức và cầm bảng có huy hiệu của hội đồng chờ sẵn tiếp đón quý vị.
– Nếu có lý do đột xuất mà Ban Tiếp Tân có thể không có mặt vào lúc quý vị đến, xin quý vị an tâm vì chắc chắn Ban Tiếp Tân sẽ trở lại ngay. Xin quý vị đứng tập trung với nhau và đừng đi tản mác vào những cửa tiệm ăn uống, bán hàng vv ở xung quanh.
– Mau chóng tập trung và theo sự hướng dẫn của Ban Tiếp Tân Phối Hợp Indonesia-Việt Nam

icon

6. Tỏ ra ánh sáng Tin Lành qua phong cách Cơ đốc nhân của chúng ta.
Indonesia là một đất nước Hồi Giáo dân chủ. Hiến pháp Indonesia tôn trọng quyền tự do tôn giáo. Người dân Indonesia có lòng hiếu khách và hiền hòa. Là cơ đốc nhân đến một đất nước như vậy, chúng ta cần tỏ ra một cách tự nhiên và thành thật những đức tính hòa nhã, lịch sự, mềm mại, chịu khó sắp hàng (không chen lấn) và tôn trọng mọi người vv… của một người con cái Chúa đến từ đất nước Việt Nam.

7. Lấy phần ăn một cách trật tự và tránh lãng phí.
– Khi đến lấy phần hộp thức ăn tại khách sạn hay tại hội trường, chúng ta sẽ xếp hàng để được trật tự và mau chóng.
– Khi bữa ăn không phải là nhận phần hộp thức ăn mà là lấy thức ăn từ trong các khay thức ăn để sẳn trên bàn thì lấy vừa đủ. Sau đó nếu cần thêm thì chờ mọi người đã lấy xong thức ăn rồi sẽ quay lại để lấy thêm.

8. Nếu có thể được, rất mong quý bà quý cô đem áo dài để mặc trong ngày khai mạc thứ hai 4-7-2016 và bế mạc thứ tư 6-7.

Cầu xin Chúa ban cho quý vị chuyến bay bình an và tâm hồn tràn ngập nguồn vui gặp Chúa và gặp nhau một cách đặc biệt tại Hội Đồng.

Mục sư Đinh Trường Chinh.
Thư Ký Hội Đồng.   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn