Thứ Sáu , 3 Tháng Năm 2024
Home / SUY GẪM CÙNG CÁC MỤC SƯ / ĐƯỜNG CHẬT VÀ CỬA HẸP

ĐƯỜNG CHẬT VÀ CỬA HẸP

duong chat

“Bạn sẽ không bao giờ đi đến đích nếu bạn cứ dừng lại và ném đá vào mỗi con chó trên đường, chỉ vì tiếng sủa của chúng”
Winston Churchill

Sáng nay khi đọc câu này trên facebook, tôi đã phải ngồi thừ ra để suy nghĩ một lúc. Bởi vì chen lẫn trong tiếng hoan hô người vận động viên đang chạy, có tiếng cãi vã, xô xát. Tiếng ấy làm cho người chạy chậm lại, không ngừng chạy, nhưng chậm lại, suy nghĩ.

Từ nhiều năm, tôi đã học biết rằng ma quỷ chỉ tấn công vào những người đang làm công việc Chúa cách tốt lành, và những công việc Chúa đang phát triển hoặc có tiềm năng phát triển. Tôi tin rằng câu Kinh Thánh I Phi-e-rơ 5: 8:Hãy tiết độ và tỉnh thức, kẻ thù nghịch anh em là ma quỷ, như sư tử rống đi rình mò chung quanh anh em, tìm kiếm người nào nó có thể nuốt được là lời kêu gọi cảnh giác những Cơ đốc nhân đang hầu việc Chúa cách hết lòng.Những người này chính là đích nhắm của ma quỷ. Ma quỷ chẳng bao giờ tấn công vào những con vịt đang ngắc ngoải chờ chết vì chúng sẽ tự chết không cần tấn công. Nhưng đến khi chính mình bị tấn công thì tôi mới kinh nghiệm được sức mạnh của ma quỷ. Sự chen lấn của nó rất mạnh làm tôi đau. Với thịt và máu con người, ai cũng đau khi bị va chạm.

Nhưng ngay sau đó, khi tôi nhắm mắt lại, nói chuyện cấp tốc với Chúa, và trong đầu tôi hiện ra hình ảnh Chúa Jesus đang bị đóng đinh trên thập tự giá, và câu Kinh Thánh Ma-thi-ơ 7:13: hãy vào cửa hẹp, vì cửa rộng và đường khoảng khoát dẫn đến sự hư mất, kẻ vào đó cũng nhiều, tôi thấy lòng mình bình an trở lại. Tôi biết Chúa muốn nói với tôi rằng: khi con đi vào cửa hẹp hoặc đường chật, con sẽ bị va chạm, sự va chạm là không thể tránh khỏi, sẽ làm con đau.

Tôi biết Chúa muốn nói với tôi rằng: khi con đi vào cửa hẹp hoặc đường chật, con sẽ bị va chạm, sự va chạm là không thể tránh khỏi, sẽ làm con đau.

Và một câu Kinh Thánh nữa, Giăng 16:33, như một vòng tay âu yếm thương yêu của Chúa quàng ngang lưng mình, và đầu mình dựa vào ngực Chúa, như một niềm cảm thông xẻ chia không bến bờ, một sự bảo đảm an toàn trong sóng gió biển khơi: Ta đã bảo các ngươi những điều đó, hầu cho các ngươi có lòng bình yên trong ta. Các ngươi sẽ có sự hoạn nạn trong thế gian, nhưng hãy cứ vững lòng, ta đã thắng thế gian rồi!

Sáng nay, tôi muốn chia xẻ điều này với các anh chị em, những người đang đi trên đường chật, vào cửa hẹp, đang nhắm mục đích mà chạy… Nếu anh chị em đang nghe một tiếng xô xát cãi vã nào đó có liên hệ đến mình, hay một mũi tên, một viên đá đang bắn, ném vào mình, hãy ngay lập tức ngã mình vào ngực Chúa. Và nghe tiếng Ngài dịu dàng: Ngài đã yêu kẻ thuộc về mình trong thế gian, thì cứ yêu cho đến cuối cùng.  Giăng 13:1b

MỤC SƯ LỮ THÀNH KIẾN

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn