Chủ Nhật , 19 Tháng Năm 2024
Home / Tổng hợp / VMI BẢN TIN TỔNG HỢP

VMI BẢN TIN TỔNG HỢP

VMI BẢN TIN TỔNG HỢP

MARYLAND, HOA KỲ

Từ Thứ sáu ngày 26/6 đến Chúa Nhật 28/6 Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây đã tổ chức truyền giáo nội địa lần thứ nhất, phối hợp với Hội Thánh Báp Tít Greenbelt, Maryland. Có 5 môn đồ Nguyễn Hoàng Yến (New York), Hồ Xết (New York), Huỳnh Quế Phương (Pennsylvania), Nguyễn Kim Hân (Pennsylvania), Hà Thị Bích Ngọc (Virginia) và Mục sư Lữ Thành Kiến (Georgia), một anh em tại Maryland tình nguyện tham gia đoàn chứng đạo và 7 tín hữu Hội Thánh Báp Tít Greenbelt. Cô bác sĩ Phương từ Pennsylvnia cũng được mời đến làm chứng về điều kỳ diệu Chúa làm cho cô và gia đình trong chương trình truyền giảng. Đã được huấn luyện, cầu nguyện và đi ra tại các chợ Việt Nam và nhà thân hữu trong vùng trong cơn mưa tầm tã. Đã phát 150 báo Hướng Đi 55, 400 chứng đạo đơn các loại. Có 3 người tiếp nhận Chúa trong ngày thứ bảy và 1 người tiếp nhận Chúa trong buổi truyền giảng chiều Chúa Nhật.

Truyền giáo nội địa lần thứ 2 trong năm nay sẽ tổ chức tại Baton Rouge, Louisiana ngày 18-20/12, cùng phối hợp với Hội Thánh Báp Tít Baton Rouge. Đây là khu vực truyền giáo cho các môn đồ ở các tiểu bang Louisiana, Texas, Alabama và những vùng lân cận, nhưng sẽ hoan nghênh tất cả mọi người từ khắp nơi đến tham gia vào chương trình truyền giáo.

GIỚI THIỆU CÁC MỤC VỤ CỦA HƯỚNG ĐI MINISTRIES,

I

LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI VIẾT TRUYỆN NGẮN VÀ THÁNH NHẠC

VIẾT CHO NIỀM TIN

SAN JOSE, CALIFORNIA, USA THÁNG 11/2015

dongcuacu

Lễ Trao Giải Cuộc Thi Viết Truyện Ngắn và Thánh Nhạc VIẾT CHO NIỀM TIN 2015 sẽ được tổ chức tại thành phố San Jose, tiểu bang California, Hoa Kỳ.

Địa Điểm: Hội Thánh Báp Tít Sống Tin Hy Vọng 1180 E. Julian St, San Jose, CA 95116 (Mục sư Kiều Tuấn Huệ Quản nhiệm)

Thời Gian: từ Thứ Sáu ngày 6/11 đến Chúa Nhật ngày 8/11/2015 gồm có:

-Tối Thứ Sáu 6/11: Lễ Trao Giải.

-Thứ Bảy 7/11: Du ngoạn thành phố San Francisco.

-Chúa Nhật 8/11: Buổi sáng thờ phượng Chúa tại Hội Thánh Sống Tin Hy Vọng. Trưa và chiều: thăm khu vực Việt Nam ở San Jose, làm chứng, phát báo và truyền đạo đơn cho người Việt.

Phi Trường: Trong nước Mỹ xin mua vé đến phi trường Oakland, California. Nước ngoài mua vé đến phi trường San Francisco. Xe sẽ đưa đón trong ngày Thứ Sáu từ sáng cho đến 2:00pm.

Ban Tổ Chức và người tham dự đến từ Đông Bắc Hoa Kỳ được kêu gọi đến trong ngày Thứ Năm 5/11 để tiện việc đưa đón, họp bàn và tổng dợt chương trình.

Nơi ở: Hotel Hilton Garden Inn, 510 Lewelling Blvd, San Leandro, CA 94579. Phòng 4 người: $81/người/2 đêm. Phòng 2 người $140/người/2 đêm.

Liên lạc Connie Hồ email [email protected] . Điện thoại 510- 506-5053. Hoặc Mục sư Kiến [email protected], 740-547-7168

Rất mong anh chị em chuẩn bị ngay bây giờ và cung cấp cho chúng tôi những thông tin cần thiết của quý vị để Ban Tổ Chức dễ dàng sắp xếp. Mong gặp anh chị em tại San Jose tháng 11.

BAN TỔ CHỨC

II

HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO TRÊN ĐƯỜNG DÂY

Thành lập vào tháng 8/2014, đến nay vừa đúng một năm. Đây là một Hội Thánh chuyên về Truyền Giáo, không có nhà thờ trên đất, nhưng ở giữa không trung, dưới sự chăn dắt và bảo vệ của Chúa. Không phân biệt giáo phái và không kêu gọi tín hữu ra khỏi giáo phái hay Hội Thánh trên đất của họ, nhưng kết hợp những đời sống đã thật sự gặp Chúa, mong muốn gặp Chúa, mang gánh nặng món nợ ân tình với người Việt, muốn truyền giáo bằng mọi cách, thực hiện Đại Mạng Lệnh của Chúa trong một mục đích chung: Truyền Giáo Không Biên Giới theo gương của Chúa Jesus.

Mỗi tuần có 3 sinh hoạt chính: Thứ Ba chia xẻ Kinh Thánh và cầu nguyện, Thứ Tư học chương trình 3 cấp của Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam, Thứ Sáu thờ phượng Chúa.

Diễn giả chính: Mục sư Nguyễn Văn Huệ, Mục sư Lữ Thành Kiến.

Giờ nhóm: 9 giờ tối (giờ miền Đông) Các vùng khác có thể đổi sang giờ địa phương của mình cho thích hợp (chẳng hạn California sẽ là 6 giờ chiều, Texas sẽ là 8 giờ tối)

Cách gọi:

-Bấm số 605-475-4000

-Bấm số code 5824433# khi tổng đài yêu cầu

-Bấm số 1 để xác nhận số code vừa bấm là đúng

Quý vị đã có thể vào trong đường dây của Hội Thánh Truyền Giáo. Xin lên tiếng tự giới thiệu tên mình để anh chị em chào mừng người mới và xin ở lại sau khi giờ nhóm chấm dứt để cung cấp thông tin, dễ dàng liên lạc thông công với nhau.

HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO TRÊN ĐƯỜNG DÂY HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC ANH CHỊ EM CÙNG NIỀM TIN VÀ CÙNG KHẢI TƯỢNG

III

HUONGDIONLINE.COM

Xin mời vào website www.huongdionline.com, một mục vụ mới của Hướng Đi Ministries, bắt đầu vào tháng 6/2015.

Mục đích là có thể kết nối với tất cả các anh chị em cùng niềm tin và cùng khải tượng khắp nơi trên thế giới qua phương tiện truyền thông nhanh nhất trong thời kỳ hiện đại, hầu chia sẻ thông tin, khải tượng, nắm bắt thông tin- khải tượng mới, kết hợp qua việc dâng hiến tài chánh, thì giờ, khả năng cùng xây dựng vương quốc lớn lao của Đức Chúa Trời.

Nhiều bài vở cập nhật mỗi ngày, gồm các sách giáo khoa của Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam có thể tự tải xuống và dùng cho nhóm nhỏ hoặc Hội Thánh, các sứ điệp hàng tuần, video clip truyền giáo, thông tin, truyện ngắn, thơ, các bài học suy gẫm…

Đọc và cùng góp phần với huongdionline.com bằng nhiều cách. Bạn đang cùng chúng tôi làm việc cho Đức Chúa Trời.

Nhiều bài vở cập nhật mỗi ngày, gồm các sách giáo khoa của Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam có thể tự tải xuống và dùng cho nhóm nhỏ hoặc Hội Thánh, các sứ điệp hàng tuần, video clip truyền giáo, thông tin, truyện ngắn, thơ, các bài học suy gẫm… Đọc và cùng góp phần với huongdionline.com bằng nhiều cách. Bạn đang cùng chúng tôi làm việc cho Đức Chúa Trời.

DANH SÁCH DÂNG HIẾN CHO HƯỚNG ĐI MINISTRIES

từ 22/5 – 12/ 8/2015

(nhiều mục vụ khác nhau)

Nguyễn Thị Mến- Võ Thị Nguyệt- Hà Bích Ngọc- Nguyễn Thanh Tâm- Hoàn Mỹ Nguyễn- Loan P. Nguyễn- David Robinson- Nguyệt Nga Võ- Ninh Văn Đương- Sinh Đặng- Thuận Lâm- Lực Huỳnh- Thiện Văn Lê- Thảo P. Cooper- Nguyễn Kim Hân- Phan Hồng Thu- Connie Thu Hồ- Minh Quang Huỳnh- Quế Phương Huỳnh- Việt Hương Trần- Nguyễn Phan Kim Liên- Hồ Xết- Trần Văn Hoàng- Mục sư Nguyễn Văn Huệ- Mục sư Lữ Thành Kiến- VBC NO- VBC of Tacoma- Thiên Ân Baptist Church- Vietnamese Grace Baptist Church- James E. Whitney- Hoa Trần- Natural Nails & Spa- Tiêu Tăng- Lo Trần- Mục sư Châu Tấn Nẫm.

TẤT CẢ SỰ DÂNG HIẾN KỂ TỪ NAY

Gởi Về Một Địa Chỉ Duy Nhất

HƯỚNG ĐI MINISTRIES

P.P BOX 570214

DALLAS, TX 75357

USA

Và ghi rõ phần memo phía dưới: VMI, ủng hộ giáo sĩ, nhà nguyện, nhà tình thương, người nghèo, truyền giáo nội địa, truyền giáo quốc ngoại, in sách và truyền đạo đơn ….

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn