Thứ Hai , 29 Tháng Tư 2024
Home / Tin tức / Trại Sáng tác

Trại Sáng tác

Tháng 11/2023 vừa qua chúng tôi đã tổ chức một TRẠI SÁNG TÁC ở Đồng Nai, nhằm mục đích khích lệ những chị em có ân tứ viết văn hợp tác với nhau viết bài để đăng báo Hướng  Đi.

Nói là trại cho nghe dễ hiểu dù chị em chúng tôi chỉ có sáu người:

 

 

 Mỹ Lệ từ Đồng Tháp xuống. Thu Vân từ Nha Trang vào. Tuyết Mai ở Đồng Nai  và ba người đến từ Sài Gòn là Nam Trân, Nguyệt Bửu  và Thu Hà.

Vì thực ra tìm kiếm người có ân tứ viết văn Cơ Đốc không phải là chuyện dễ, mà vận động các chị em xa nhà vài hôm lại cũng là một vấn đề hơi khó.

Dầu vậy thì với lòng khao khát muốn đem văn hoá Cơ Đốc gửi đi khắp nơi, qua báo điện tử, báo giấy, hoặc sách, các chị em đã có những ngày họp mặt tại Đồng Nai để lập một kết ước là dành thời gian phục vụ Chúa qua cách viết bài làm chứng, làm thơ ca ngợi tình yêu diệu kỳ của Chúa Cứu thế Giê-su.

Qua mấy ngày chúng tôi có thời gian ngồi lại với nhau và cùng gặp gỡ các Mục sư Nguyễn Văn Huệ và Phạm Hơn qua video call để được nghe các mục sư khích lệ tinh thần, chia sẻ kinh nghiệm làm báo và đưa ra những mục đích của người viết văn Cơ Đốc trong những ngày sắp tới.

Chúng tôi hy vọng rằng đây là một khởi đầu tốt lành, để có thêm một đội ngũ mới cộng tác nhiệt tình cho Đặc San Hướng Đi.

Chúng tôi cũng có nguyện vọng, những chị em nầy khi trở về Hội Thánh địa phương cũng sẽ tìm kiếm, khám phá ra những người yêu thích đọc sách báo, có ân tứ viết văn thì sẽ kết nối để mở rộng nhóm đông hơn, thêm nữa những cây bút truyền bá Tin Lành yêu thương qua sách báo, văn thơ.

 Nếu các bạn đọc đọc bài nầy có hứng thú cộng tác với chúng tôi xin liên lạc Email:

1/ [email protected]

2/ [email protected]

3/ [email protected]

Chúng tôi chọn câu gốc nền tảng cho nhóm chúng tôi là:

2 Cô-rinh-tô 8:11. Vậy bây giờ,  hãy làm trọn công việc của anh em, hầu cho như anh em đã sẵn lòng thể nào thì làm cho trọn theo tài năng mình.

Xin Chúa dẫn dắt và thêm ơn trên chúng con mỗi ngày để chúng con luôn sẵn sàng phục vụ Chúa bằng ân tứ Chúa ban cho chúng con

TUYẾT MAI

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn