Thứ Bảy , 27 Tháng Tư 2024

Cha Trên Trời

“Cha các ngươi ở trên trời là trọn vẹn.”Ma-thi-ơ 5:48

Khi bạn nghĩ về người cha, điều gì xuất hiện trong tâm trí bạn? Bạn nhận được phước hạnh từ người cha, là người luôn bày tỏ tình yêu dành cho bạn, một người cha có được sự tôn trọng và hết lòng vì bạn, một người cha mà bạn không ngần ngại chạy đến để được an ủi, giúp đỡ và bảo vệ, một người cha có thể làm được mọi điều tốt đẹp nhất dành cho bạn?

Ai có được một người cha tuyệt vời như thế trên hành tinh này? Đôi khi vai trò người cha không có ý nghĩa gì trong bức tranh cuộc sống của một số người. Có những người cha nghiện rượu, ma túy luôn giận dữ và mắng nhiếc con cái. Những người cha như vậy làm cho gia đình trở nên địa ngục khi ông tuôn đổ những cảm xúc tức giận xuống các thành viên khác trong nhà. Điều hiển nhiên là những người cha trần gian không phải lúc nào cũng hoàn thành vai trò của mình trong vị trí của một người đàn ông đúng đắn.Tuy nhiên Đức Chúa Trời là người Cha thiên thượng hoàn hảo của chúng ta. Danh xưng và vai trò của Ngài có ý nghĩa gì thì phụ thuộc vào kinh nghiệm cá nhân của bạn trong mối tương giao với Ngài.

Nếu người cha trần gian khiến bạn khó tin tưởng và đến gần Cha trên trời, hãy biết rằng nhờ ân sủng của Chúa, bạn có thể trải nghiệm sự chữa lành tuyệt vời trong tổn thương này và tăng trưởng trong sự tin cậy vào Cha thiên thượng. Khi bạn chạy vào vòng tay của Cha từ ái, bạn sẽ cảm nhận sự bình an trọn vẹn, tình yêu, sự bảo vệ của Ngài, và biết rằng Ngài sẽ luôn gìn giữ bạn.“

TÔI TIN RẰNG TÔI CÓ Ý NGHĨA VÀ QUAN TRỌNG BỞI VÌ VỊ THẾ CỦA TÔI LÀ CON CÁI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI. NGÀI LÀ CHA THIÊN THƯỢNG CỦA TÔI.”

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn