Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Liên Hiệp Baptist Việt Nam Tháng 9/2022 Tại Vũng Tàu

Liên Hiệp Baptist Việt Nam Tháng 9/2022 Tại Vũng Tàu

Từ ngày 7 đến 9 tháng 9, Liên Hiệp Tin Lành Báp-tít đã tổ chức hội đồng bồi linh và nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Có khoảng 80 Mục sư, Truyền Đạo và các nhân sự phục vụ Chúa ở khu vực miền Trung, miền Nam về tham dự.

Các hình ảnh được ghi nhận sau đây:

Các diễn giả chính của Hội đồng này gồm có:
Mục sư Nguyễn Văn Huệ, Texas  The USA
Mục sư Nguyễn Hùng Vương, Chủ tịch Liên Hiệp Australia Baptist

Mục sư Phạm Hiếu Đức, Georgia, The USA

Mục sư Lê Vinh Thành, Atlanta, The USA

Bên cạnh các Mục sư diễn giả còn có các sứ điệp Thánh kinh khác được các Mục sư trong Ban điều hành Liên Hiệp Baptist chia sẻ.
Câu gốc và chủ đề của Hội Đồng:
Hỡi kẻ rất yêu dấu, tôi cầu nguyện cho anh được thạnh vượng trong mọi sự, và được khỏe mạnh phần xác anh cũng như đã được thạnh vượng về phần linh hồn anh vậy. 3 Giăng 2

Bên cạnh các chuyên đề thuộc linh, các Mục sư Lương Y cũng tiến hành khám và điều trị bệnh cho các anh chị em có  nhu cầu.

Sau 2 năm Covid-19 tấn công trên toàn thế giới, đây là kỳ hội đồng được tổ chức qui tụ đại biểu của các châu lục Mỹ, Úc và Á Châu.

Mục sư Lê Vinh Thành, Chủ tịch Liên Hiệp Baptist Việt Nam gửi quà lưu niệm đến các Mục sư diễn giả

Mục sư Chủ tịch trao quà lưu niệm đến các bạn đồng công trong Ban tổ chức.

Các Mục sư – Lương y của Liên hiệp Baptist khám và điều trị bệnh cho những anh chị em có nhu cầu.

 

Các sứ điệp nóng cháy từ các Mục sư diễn giả đem lại sự khích lệ và thức tỉnh lớn lao cho mọi người tham dự.
Trên trang facebook cá nhân, Mục sư Lê Vinh Thành chia sẻ:

Phép lạ xảy ra
Nhà nghỉ Lâm Đường tọa lạc tại số 2 B đường Thuỳ Vân, Tp. Vũng tàu, là nơi mà Liên hiệp Tin lành Báp tít Việt Nam thường xuyên tổ chức kỳ bồi linh & nghỉ dưỡng hằng năm. Nơi này có thể chứa hơn cả ngàn khách vì có một khuôn viên rất rộng.
Năm nay, sau đại dịch (7-9/9/2022 ) chúng tôi tập trung ngoài ban điều hành còn có một số các nhân sự nòng cốt của các Hội thánh địa phương. Với số lượng đại biểu gồm 80 người.
Với khải tượng người Việt Nam giới thiệu Chúa cho người Việt Nam. Ngay trong kỳ nghỉ dưỡng chúng tôi đã thành lập một Liên đoàn truyền giáo phục vụ cho công việc truyền giảng Tin lành. Mục Sư Trần Tuần Hải Đăng – Tổng ủy viên phụ trách truyền giáo cùng với những tình nguyện viên trong 5 giáo hội. Với sự cố vấn của Mục Sư Nguyễn Văn Huệ.
Đoàn truyền giáo ngay lập tức phát huy tác dụng. Quý thầy cô đã làm chứng cho ông chủ nhà nghỉ Lâm Đường.
Khi ông chủ nhà nghỉ nhìn thấy đoàn bác sỹ Lu ca của Trung tâm Vạn Xuân khám chữa bệnh. Ông đã đặt vấn để tìm hiểu. Mục Sư – Lương y Nguyễn Xuân Cang đã bắt mạch khám bệnh và làm chứng. Các thành viên trong đoàn chia sẻ, mọi người đã hiệp tác và ông chủ đã chấp nhận tin Chúa. Sau đó thì Mục Sư Nguyễn Hùng Vương đã làm chứng, chia sẻ tin mừng cho ông.
Ngày hôm sau các anh chị em trong đoàn truyền giáo liên hệ cho ông chủ gặp ông bà Mục Sư Nguyễn Hùng Vương tiếp tục hướng dẫn ông cầu nguyện tiếp nhận Chúa.
Mục sư Nguyễn Hùng Vương cầu nguyện cho chủ nhân nhà nghỉ Lâm Đường.
Khi vào quày thanh toán tài chính cho kỳ Hội đồng, Mục Sư Trần Tuấn Hải Đăng làm chứng cho chị Lý – Quản lý nhà nghỉ. Chị đã tiếp nhận Chúa.
Chúng tôi đã thống nhất với một kỳ hội động có kỷ luật và kỹ thuật tốt để làm vinh hiển Chúa. Nên từ đời sống sinh hoạt qua các kỳ nghỉ dưỡng nên ít nhiều tác động tích cực vào cái nhìn thiện cảm và mắt thấy sự sinh hoạt của đoàn khách mang tên Tin lành. Nên khi chúng tôi mở lời ông chủ và cô quản lý dễ dàng tiếp nhận.
Chúng tôi sẽ tiếp tục tưới cho đến khi mọi sự đều thành phước hạnh cho gia đình này. A men!

Đây có phải là công tác của Đức Thánh Linh làm việc qua các đầy tớ Ngài!

Mục sư Lê Vinh Thành và tác giả bài viết

 

Bài phóng sự còn đang cập nhật các thông tin và hình ảnh

Bản tin này cũng được đăng đồng thời trên:

Hội Đồng Bồi Linh Liên Hiệp Báp-tít Tháng 9/2022

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn