Thứ Sáu , 29 Tháng Ba 2024
Home / MỖI TUẦN MỘT SỨ ĐIỆP / Nhìn Xem Chúa Giê-su

Nhìn Xem Chúa Giê-su

TẬP CHÚ VÀO ĐỨC CHÚA TRỜI

Ta chỉ nói cho thế gian những điều ta đã nghe từ Đấng sai ta đến. … Các ngươi sẽ biết rằng ta không làm điều gì tự quyền mình, nhưng chỉ nói điều gì Cha chỉ dạy.

Giăng 8:26, 28

Một buổi sáng kia, tôi thức dậy nhìn thấy cảnh sát đang ghi hình hiện trường vụ án xung quanh ngôi nhà bên kia đường. Sau đó, tôi được biết một người nào đó đã bị bắn vào đêm hôm trước ở sân sau của ngôi nhà đó, và con chó săn của chúng tôi là Lady đã ngủ không cần biết việc gì xảy ra.

Cuối ngày hôm đó, con chó của chúng tôi đột nhiên bật dậy sau giấc ngủ trưa. Nó sủa và chạy ra hướng cửa sổ. Đôi tai vểnh của nó cho chúng tôi thấy nó đang ở trong tình trạng cảnh giác cao độ. Tại sao? Một con sóc đang đi dọc trên đỉnh tường bao quanh sân sau của chúng tôi. Lady đã ngủ sau tiếng súng của đêm hôm trước, nhưng thức dậy khi một con sóc xâm nhập vào sân nhà của nó.

Bạn cũng giống như con thú cưng của mình có xu hướng chỉ nghe những điều mà bạn quan tâm? Một người mẹ nghe tiếng khóc của đứa con mình ở giữa phòng bên cạnh những tiếng ồn ào khác. Trẻ em không nghe theo hướng dẫn dọn dẹp phòng của cha mẹ, mà nghe những lời thì thầm của cha mẹ chúng về kế hoạch đi ăn kem sau bữa tối.

Bạn đang nghe điều gì? Hay cụ thể hơn: bạn đang tập trung lắng nghe điều gì? Hãy cầu xin Chúa dạy chúng ta làm thế nào để bắt được làn sóng mà giọng nói của Ngài đang truyền đi để chúng ta nghe thấy những điều quan trọng, và cho phép chúng ta nhận được sự chỉ dẫn để có thể cất tiếng lên nói những điều quan trọng cho Đức Chúa Trời.

“TÔI TẬP CHÚ VÀO ĐỨC CHÚA TRỜI VÀ NHỮNG ƯU TIÊN CỦA NGÀI CHO ĐỜI SỐNG TÔI.”

admin

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn