Thứ Bảy , 27 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Nguyệt San Hướng Đi

Nguyệt San Hướng Đi

Bạn có biết?
– Khi bạn cầm trên tay tờ nguyệt san Hướng Đi, bạn có biết đó là ước mơ của một nhà thơ:
https://lethat.net/uoc-mo-cua-mot-muc-su/
– Để tờ báo có thể đến tay người đọc,  cả một nhóm phải cùng nhau viết, chia sẻ hình ảnh, mục vụ và nhiều chuyện khác liên quan đến ĐỨC TIN, VĂN HÓA và ĐỜI SỐNG.

-Có nhiều việc không tên, âm thầm khác mà chúng ta khó nói hết được để Hướng Đi có thể đến tay người đọc. Có thể anh, chị sẽ là một phần trong sự vận hành này của tờ báo!

– Một điều không kém quan trọng là làm sao chúng ta có thể thanh toán các chi phí liên quan khi phát hành nguyệt san Hướng Đi?


– Trên Hướng Đi số đầu tiên, Mục sư Lữ Thành Kiến viết:

Các bạn có thể góp phần với chúng tôi bằng sự cầu nguyện và hỗ trợ tài chánh, một việc làm thiết thực. Chúng tôi bằng đức tin, bắt đầu bằng một số tiền nhỏ, số đầu tiên chỉ phát hành khoảng 2000 số, từ trong nhà thờ, nhờ những người trong nhà thờ đem ra ngoài cộng đồng, nhưng việc Chúa là một việc lớn, số phát hành phải tăng lên, hàng chục, hàng trăm ngàn số, và cả triệu số, nếu Đức Chúa Trời muốn. Báo Hướng Đi sẽ có mặt ở bất cứ nơi nào có sự hiện diện của người Việt, nói tiếng Việt, đọc tiếng Việt, giới thiệu Chúa cho họ.
Mọi đóng góp của quý anh chị em, xin liên lạc [email protected]. Chúng tôi sẽ hướng dẫn anh chị em biết làm thế nào để dâng hiến tiền bạc của mình.

(Trích trang số 10)

– Mỗi người chúng ta có thể mua một tờ Hướng Đi để đọc, rồi mua thêm các tờ khác nữa để tặng cho thân hữu. Một việc làm hữu ích quá phải không? Tôi nghĩ từ số thứ 2 của nguyệt san Hướng Đi, chúng ta phải đóng góp tài chánh rồi. Cảm ơn một số anh chị em mà ngay từ số đầu tiên đã dâng hiến để báo Hướng Đi có thể được in ra 5000 số.


Mùa xuân về, rồi cũng đi. Bạn thấy gì trong những ngày đầu xuân:

tôi đã thấy  xuân về trên mọi lối
trên tay người một tờ báo hướng đi
tôi cũng thấy xuân đi qua rất vội
hẹn mùa sang báo lại đến bên thềm

Để tờ báo có thể sống – cần sự đóng góp của tất cả chúng ta. Mong lắm thay!
🙂

admin

 

 

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn