Thứ Ba , 23 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / Con Yêu Bố Nhiều Hơn

Con Yêu Bố Nhiều Hơn

Nhưng trước hết, hãy tìm kiếm nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài, thì Ngài sẽ cho thêm các ngươi mọi điều ấy nữa
Ma-thi-ơ 6:33
Max Lucado kể một câu chuyện về một bé gái kiếm đủ tiền để mua một chiếc vòng cổ xinh đẹp nhưng bằng ngọc trai giả. Một đêm nọ bố cô bé chúc con gái mình ngủ ngon và hỏi, “con có yêu bố không?”
Cô bé trả lời, “Vâng, bố biết là con yêu bố.”
“Vậy thì hãy cho bố chiếc vòng đeo cổ của con.” Ông bố nói.
“Ôi, không, chiếc vòng ngọc trai của con, bố ơi! Bố biết là con rất thích chiếc vòng này.”
Hôn lên trán cô bé, ông bố nói, “bố hiểu mà.”
Nhiều đêm trôi qua, rồi một buổi tối, người cha thấy nước mắt giàn giụa trên đôi mắt của cô con gái nhỏ. Ông hỏi, “có chuyện gì xảy ra với con?”
Tay run run tháo chuỗi ngọc trai trên cổ và đưa cho bố, bé giải thích, “bố ơi, con yêu chiếc vòng này, nhưng con yêu bố nhiều hơn.”
Ông bố tiếp nhận món quà từ con gái, rồi ông thò tay vào túi. Lấy ra một sợi dây chuyền ngọc trai thật, đẹp lung linh, người cha đặt nó vào tay con gái mình.
Cha thiên thượng muốn chúng ta hãy mở lòng của mình ra, trao cho Ngài những thứ thuộc về thế gian để Ngài có thể thay thế chúng bằng những thứ chân thật, vĩnh cửu trong vương quốc đời đời.
“TÔI TẬP CHÚ VÀO ĐỨC CHÚA TRỜI VÀ NHỮNG ƯU TIÊN CỦA NGÀI CHO CUỘC ĐỜI TÔI.”
Giới thiệu bài viết hay:https://daotaomondo.com/duc-chua-troi-co-mot-ke-hoach/

  • Một cuộc khảo sát trực tuyến được tiến hành bởi một công ty luật ở New York đã tiết lộ rằng 52% những thương nhân, người môi giới, chủ ngân hàng đầu tư và các chuyên gia dịch vụ tài chính ở Phố Wall đã từng dính líu vào các hoạt động phi pháp hoặc họ tin rằng cần phải làm như vậy mới thành công. Cuộc khảo sát đã kết luận rằng các nhà lãnh đạo tài chính “đã đánh mất la bàn đạo đức của mình” và “chấp nhận những việc làm sai trái của công ty như là một việc xấu tất yếu.”
    Khi đào tạo người trai trẻ Ti-mô-thê, sứ đồ Phao- lô đã cảnh báo rằng tham tiền bạc và mê giàu là nguyên nhân dẫn một số người đi lạc.
    “Như kẻ muốn nên giàu có, ắt sa vào sự cám-dỗ, mắc bẫy, ngã trong nhiều sự tham muốn vô lý, thiệt hại kia, là sự làm đắm người ta vào sự hủy-diệt hư mất” (I Ti 6:9). Phao-lô coi “sự ham muốn tiền bạc” là cội rễ của mọi điều ác (câu 10), đặc biệt là tội tùy thuộc vào tiền thay vì lệ thuộc vào Chúa.
    Khi học để nhìn nhận Đấng Christ là nguồn cội của tất cả những gì chúng ta có, chúng ta sẽ tìm thấy sự thỏa nguyện trong Ngài thay vì trong của cải vật chất. Khi chúng ta tìm kiếm sự tin kính chứ không phải sự giàu có, thì chúng ta sẽ có được khao khát trung tín với những gì mà chúng ta được ban cho. Chúng ta hãy cố gắng nuôi dưỡng sự thỏa lòng trong Chúa, và trung tín thuận phục Ngài, vì Đấng Chu Cấp chúng ta sẽ chăm lo cho chúng ta.
    CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa, chúng con rất dễ nhìn thấy những khác có vấn đề với việc tham mê tiền bạc. Nhưng con biết rằng con cũng có những sự tranh chiến của riêng mình. Con cần sự giúp đỡ của Ngài để biết ơn những gì Ngài đã ban cho. Xin nuôi dưỡng trong con thái độ thỏa lòng trong Ngài.
    Yêu tiền bạc là quay mắt khỏi Nguồn của Sự Sống.
    Không có mô tả ảnh.

    Chia sẻ

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn