Thứ Bảy , 27 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Hãy kiên nhẫn và để Ngài nắm cánh tay bạn

Hãy kiên nhẫn và để Ngài nắm cánh tay bạn

Khốn thay cho những kẻ xuống Ê-díp-tô đặng cầu cứu, nhờ những ngựa cậy những xe binh vì nó nhiều, và những lính kỵ vì nó mạnh, mà không ngó về Đấng Thánh của Y-sơ-ra-ên, và chẳng tìm cầu Đức Giê-hô-va!

Ê-sai 31:1

“Con muốn được giúp đỡ!”  Dyland nói.

Keith ôn tồn, “Được rồi, Dylan, Hãy lấy một tờ giấy trắng và tập vẽ trên đó.”

Sau lời hướng dẫn cách thực hiện ngắn gọn của bố về bức tranh vẽ hàng rào, Dyland nắm tay ông bố vẽ vài nét cho đến khi nó thông báo, “Con muốn tự làm!

Keith hít một hơi thở thật sâu hồi họp. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì? Dyland thực hiện nét vẽ đầu tiên của mình. Cho đến lúc đó, công việc vẫn rất tốt …. và đến nét vẽ thứ ba. Nó xảy ra rất nhanh. Dyland gõ vào thùng sơn, và đột nhiên sơn bắn tung ra ở khắp nơi.

Cũng giống như Dyland, chúng ta thường muốn làm việc với Chúa về bất cứ điều gì Ngài đang làm trong cuộc sống của chúng ta về gia đình, hội thánh, người láng giềng… Nhưng sau đó khi biết được kế hoạch của Ngài, chúng ta muốn tự mình làm điều đó, và chắc chắn chúng ta sẽ làm thành ra một mớ hỗn độn.

“Khốn thay cho những kẻ xuống Ê-díp-tô đặng cầu cứu, nhờ những ngựa cậy những xe binh vì nó nhiều, và những lính kỵ vì nó mạnh, mà không ngó về Đấng Thánh của Y-sơ-ra-ên.” Hậu quả xảy ra là tình trạng càng trở nên tệ hại hơn vì “chẳng tìm cầu Đức Giê-hô-va!”

Bạn đang cố gắng tự mình làm một điều gì đó, thay vì tin cậy nơi sự giúp đỡ của Chúa? Hãy kiên nhẫn và để Ngài nắm cánh tay bạn, và rồi bức tranh xinh đẹp sẽ được hoàn thành.

TÔI CÓ THỂ ĐƯƠNG ĐẦU VỚI NHỮNG KHÓ KHĂN CỦA ĐỜI SỐNG, BỞI VÌ HY VỌNG CỦA TÔI ĐẶT TRONG CHÚA GIÊ-SU CHRIST.

 

Admin

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn