Thứ Sáu , 17 Tháng Năm 2024
Home / Trang Chủ / Từ Tối Qua Sáng

Từ Tối Qua Sáng

Bấm vào nút play (hình tam giác) phía dưới để nghe chương trình  Radio TIẾNG NÓI QUÊ HƯƠNG tháng Tư năm 2021 do Mục sư Nguyễn Văn Huệ phụ trách.

 

Quí vị cũng có thể nghe Mục sư Huệ chia sẻ Lời Chúa trên Facebook Hue Nguyen mỗi ngày:

https://www.facebook.com/msnguyenvanhue  

Bài dưỡng linh:

Giê-hô-va Đức Chúa Trời lấy da thú kết thành áo dài cho vợ chồng A-đam, và mặc lấy cho.

Sáng thế ký 3:21

Tôi tưởng tượng nếu như Michelangelo bị buộc phải hủy phá bức tranh Pieta là một kiệt tác của anh ấy, hoặc Handel được lệnh đốt bản sao hợp xướng Hallelujah đầu tiên và duy nhất của mình, thì điều gì xảy ra! Thật đau lòng cho người sáng tác phải đích thân tiêu diệt một trong những kiệt tác của mình!

Tuy nhiên đó là điều Đức Chúa Trời đã làm sau khi A-đam và Ê-va phạm tội. Sau khi rủa sả con rắn và giải thích cho tổ phụ loài người biết hậu quả của việc không vâng lời, Đức Chúa Trời đã hủy diệt một trong những kiệt tác của Ngài. Một sinh vật phải bị giết chết, rồi bị lột da để cung cấp y phục cho vợ chồng A-đam. Họ bị đuổi ra khỏi vườn Ê-đen, bước vào trong thế giới.

 

Sự hy sinh của sinh vật này – sự đổ máu để che đậy tội lỗi của A-đam và Ê-va, đã báo trước kế hoạch cứu chuộc của Đức Chúa Trời: Huyết của một Người khác cũng sẽ được đổ ra để bao phủ tội lỗi của nhân loại.

Đức Chúa Trời đã cho phép Con độc sanh của Ngài trở thành một sinh tế bị nhục hình, bị đóng đinh và chết. Huyết của Chúa Giê-su đã đổ ra để chúng ta có thể bước vào trong vương quốc Ngài mãi mãi. Cha thiên thượng bằng lòng trả một giá cao để khôi phục mối quan hệ của Ngài với một trong những kiệt tác của Ngài tạo ra và yêu thích là bạn.

 

“TÔI TIN RẰNG CON NGƯỜI CÓ THỂ THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ ĐÚNG ĐẮN VỚI ĐỨC CHÚA TRỜI NHỜ VÀO ÂN ĐIỂN CỦA NGÀI VÀ THÔNG QUA ĐỨC TIN NƠI CHÚA GIÊ-SU CHRIST.”

Admin

 

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn