Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Tin tức / CẦN TÌM MỤC SƯ QUẢN NHIỆM NGƯỜI VIỆT

CẦN TÌM MỤC SƯ QUẢN NHIỆM NGƯỜI VIỆT

Hội Thánh First Vietnamese Baptist Church

Địa chỉ: 7259 Southside dr, Louisville, Kentucky 40214.

Hội thánh chúng tôi hoạt động trên 20 năm, hiện tại đang rất cần một mục sư quản nhiệm, được sự kêu gọi của Chúa, yêu mến Chúa, có tấm lòng phục vụ và giúp Hội thánh tăng trưởng về tâm linh.

 

Điều kiện tìm kiếm: Mục sư quản nhiệm người Việt, trọn thời gian. Mức lương hỗ trợ cho mục sư và chi tiết tình hình Hội thánh sẽ được trao đổi qua điện thoại hay email.

 

Thông tin liên lạc:

Asher Nguyen (Chấp sự Hội thánh)

Điện thoại: 15027512332.

Email: [email protected]

HỘI THÁNH

Chúng ta là nhiều người mà hiệp nên một thân trong Đấng Christ, và hết thảy chúng ta đều là các phần chi thể của nhau

Rô-ma 12:5

Sally Jones, một giáo viên lớp một Trường chủ nhật, đã biểu lộ trước lớp cô một bài thơ thiếu nhi bằng hai cánh tay, “Đây là hội thánh. Đây là tháp chuông. Hãy mở các cánh cửa và nhìn thấy tất cả mọi người.” Sau đó cô nói, “Bây giờ làm điều đó với tôi,” cô quên rằng David, một bé trai nhỏ trong lớp khi sinh ra đã không có cánh tay trái.

Khi cô bắt đầu hướng dẫn lớp học trong bài tập bằng tay, cô nhớ David, nhưng trước khi cô có cơ hội rút lại lời nói của mình, Wyatt, một bé trai ngồi cạnh David vươn tay trái của nó, đặt nó vào tay phải của David và nói, “Đây, David, chúng ta hãy làm điều đó với nhau.” Đặt tay của họ lại với nhau, họ đã tạo ra một hình ảnh của hội thánh.

Thật là một bức tranh đẹp về cách Chúa thiết kế hội thánh của Ngài để làm việc. Ngài không bao giờ có ý tưởng mỗi người trong chúng ta phải sống và làm việc một mình. Thay vì vậy Ngài ban cho chúng ta các ân tứ khác nhau để trợ giúp lẫn nhau. Chúng ta cần người khác trong sự khích lệ, hỗ trợ, chăm sóc lẫn nhau để cùng làm việc.

Không bao giờ nên, “đây là nhà thờ, đây là gác chuông” được thực hiện một mình.

“TÔI TIN RẰNG HỘI THÁNH LÀ PHƯƠNG TIỆN CHÍNH YẾU ĐỂ HOÀN THÀNH MỤC ĐÍCH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI TRÊN ĐÂT.”

Admin

 

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn