Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Home / Trang Chủ / Chúc Tết

Chúc Tết

TẾT giáng, mùa giao, ánh nắng vàng
VỀ trên phố xá, tiếng Xuân sang
CUNG nghinh, hát xướng lời hoan hỷ
CHÚC tán, tôn vinh giọng rộn ràng
PHƯỚC Chúa tuôn tràn, đời tỏa sáng
ƠN Trời đổ ngập, sống an khang
ĐẦY bao sức lực, quyền năng thánh
TRỌN cõi lòng tin, rọi ánh quang.

Mục sư Christian Phuoc-Lanh Phan

CÁC ÂN TỨ THUỘC LINH

 

Chủ đó cho người nầy năm ta-lâng, người kia hai, người khác một, tùy theo tài mỗi người; đoạn, chủ lên đường.

Ma-thi-ơ 25:15

Khi tôi còn là một thiếu niên, mục sư của hội thánh địa phương đến bên tôi và nói, “Người chơi đàn Piano của nhà thờ chúng ta có vấn đề về sức khỏe và xin nghỉ. Rozanne, em suy nghĩ xem có thể thế vào vị trí đó hay không?” Điều này không có gì lạ,  nhưng tôi chỉ mới mười ba  tuổi, rất nhút nhát và không mấy thành đạt trong chuyện đánh đàn. Tôi đưa ra mọi phản đối mà tôi có thể; rồi cuối cùng cũng miễn cưỡng nhận vị trí này. Và trong ba năm sau đó tôi đảm nhận đánh đàn Piano trong các giờ thờ phượng cho hội thánh.

 

Cho đến lúc đó tôi chỉ tập luyện một cách nửa vời, nhưng bây giờ tôi thấy mình có động lực để tập luyện siêng năng bởi vì tôi thực sự đang sử dụng món quà mà Chúa đã ban cho tôi. Ai có thể ngờ được cô thiếu nữ mười ba tuổi e thẹn năm xưa, đã kết hôn với một mục sư quản nhiệm một nhà thờ lớn? Và cô ấy đang phát huy ân tứ mà Chúa đã trao ban!

 

Đức Chúa Trời tạo dựng nên mỗi chúng ta, và Ngài biết các ân tứ, kỹ năng mà Ngài đặt để bên trong chúng ta. Ngài ban cho mỗi chúng ta các cơ hội để sử dụng ân tứ đó trong thân thể Christ và công việc Ngài trên toàn thế giới. Bạn có đang chia sẻ các ân tứ của bạn cách nhiệt thành hay là bạn miễn cưỡng giống như tôi đã từng? Bạn sẽ ngạc nhiên khám phá ra kế hoạch tốt đẹp mà Chúa đã dành cho bạn.

 

“TÔI BIẾT CÁC ÂN TỨ THUỘC LINH CỦA TÔI, VÀ SỬ DỤNG CHÚNG ĐỂ HOÀN THÀNH MỤC ĐÍCH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI.”

 

Randy & Rozanne Frazee
Translated by Tuong Vi

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn