Thứ Sáu , 17 Tháng Năm 2024
Home / Trang Chủ / Chia Sẻ Phúc Âm Vì Lợi Ích Của Người Khác

Chia Sẻ Phúc Âm Vì Lợi Ích Của Người Khác

Vả, đạo Tin lành chúng tôi đã rao truyền cho anh em, không những bằng lời nói thôi, lại cũng bằng quyền phép, Đức Thánh Linh và sức mạnh của sự tin quyết nữa. Vì anh em biết rõ cách chúng tôi ở giữa anh em và lòng yêu thương đối với anh em là thế nào.

1 Tê-sa-lô-ni-ca 1:5

Suy ngẫm một chút về trải nghiệm mua hàng của bạn với nhân viên bán hàng. Bạn có thể đã được bán ô tô, bảo hiểm và các loại  hàng hóa khác nhau. Khi mua các loại hàng khác nhau, bạn sẽ gặp nhiều loại người bán khác nhau. Một số nhà cung cấp dường như chân thành quan tâm đến bạn và nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, một số người bán hàng rong dường như quan tâm hơn đến những thứ họ có để mời bạn mua, và bạn cảm thấy rằng bạn chỉ là một đối tượng mà họ nhắm đến. Như vậy chúng ta thấy rằng có một loại người bán hàng vì lợi ích của chúng ta và loại kia vì lợi ích của họ.

Chúng ta phải cẩn thận không cố gắng chia sẻ, rao giảng phúc âm để làm cho chúng ta cảm thấy tốt hơn về bản thân bằng cách tự ghi điểm cho công tác rao giảng phúc âm. Mọi người có thể nghe thấy một lời rao bán hàng cách đó một dặm.

Phao-lô chia sẻ phúc âm vì lợi ích của người khác. Ông rao giảng không chỉ bằng lời mà bằng cả cuộc sống của mình. Đối với ông chia sẻ đức tin là đầu tư cuộc sống của chính mình cho người khác xuyên qua quyền năng của Đức Thánh Linh.

Tất cả chúng ta cũng sẽ thực hiện công tác rao giảng phúc âm theo cách của Phao-lô. Nên nhớ rằng người chưa tin cũng sẽ biết nếu chúng ta chia sẻ tin mừng theo cách của những người bán hàng rong như đã đề cập trên đây.

“TÔI CHIA SẺ ĐỨC TIN CỦA TÔI VỚI NGƯỜI KHÁC ĐỂ HOÀN THÀNH MỤC ĐÍCH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI.”

Đọc thêm:
https://huongdionline.com/2018/04/13/nam-cau-hoi-khi-gioi-thieu-chua-gie-su/  

Admin

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn