Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Câu Chuyện Giáng Sinh

Câu Chuyện Giáng Sinh

 

Cũng một lẽ ấy, Đức Thánh Linh giúp cho sự yếu đuối chúng ta. Vì chúng ta chẳng biết sự mình phải xin đặng cầu nguyện cho xứng đáng; nhưng chính Đức Thánh Linh lấy sự thở than không thể nói ra được mà cầu khẩn thay cho chúng ta.  Đấng dò xét lòng người hiểu biết ý tưởng của Thánh Linh là thể nào, vì ấy là theo ý Đức Chúa Trời mà Ngài cầu thế cho các thánh đồ vậy.

Rô-ma 8:26-27

 

Anh Thư sinh ra không như một bé gái bình thường. Dây rốn quấn chặt cổ, và được bác sĩ hồi sức nhanh chóng, cơ thể bé nhỏ xanh xao của cô bé đã hồng hào trở lại, nhưng đã quá muộn để cứu vãn chức năng của  não. Thật bất ngờ, Anh Thư sống vượt qua dự đoán của bác sĩ là chỉ sống được hai hoặc ba năm. Cô trở thành một một thiếu nữ. Mặc dù Anh Thư không thể di chuyển, nói chuyện hay diễn dạt bày tỏ ý muốn, mẹ của cô bé đã yêu thương cô con gái sâu đậm và hết lòng chăm sóc. Người bên ngoài gia đình không thể phân biệt được các âm thanh từ miệng Anh Thư phát ra hoặc nhìn thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong nét mặt của cô ấy, nhưng người mẹ thì có thể phân biệt được từng tiếng rên rỉ của con gái mình. Nhìn sâu vào đôi mắt của con gái, bà có thể phân biệt được Anh Thư cảm thấy hạnh phúc, lo lắng hay sợ hãi. Bà luôn biết những gì Anh Thư muốn.

Khi bạn cảm thấy quá yếu đuối không thể thốt ra một lời nào. Sự đau đớn quá sức làm cho bạn chỉ có thể khóc, thì hãy nhớ rằng tình yêu của Đức Chúa Trời lớn hơn tình thương của người mẹ dành cho con. Đức Thánh Linh nhìn thấy tận sâu xa trong tấm lòng của bạn, cầu thay cho bạn và bảo đảm rằng Cha thiên thượng nhận được lời nài xin của bạn.

“TÔI CẦU NGUYỆN VỚI ĐỨC CHÚA TRỜI ĐỂ NHẬN BIẾT NGÀI, ĐỂ TÌM THẤY SỰ HƯỚNG DẪN CHO ĐỜI SỐNG TÔI, VÀ TÔI ĐẶT CÁC NHU CẦU CỦA TÔI TRƯỚC MẶT NGÀI.”

 

Admin

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn