Thứ Tư , 17 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Mục sư Franklin Graham nói gì về bầu cử?

Mục sư Franklin Graham nói gì về bầu cử?

Mục sư  Franklin Graham nói rằng Chúa sẽ giúp mọi người hiểu sự thật về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020, theo Epoch Times.

Mục sư Franklin Graham cho biết trong một cuộc phỏng vấn với chương trình “Spicer & Co.” của Newsmax TV hôm thứ Sáu (20/11): “Thế giới này dường như hãm vào cục diện khó khăn, dù đó là một trận cuồng phong hay một vấn đề chính trị ở đất nước chúng ta. Hy vọng duy nhất trên thế giới này là Chúa”.

Ông nói, “Các chính trị gia không thể giải quyết các vấn đề mà chúng ta hiện đang gặp phải. Chỉ có Chúa mới có thể. Tôi đã yêu cầu mọi người cầu nguyện cho đất nước chúng ta vào cuối tuần này. Nếu có gian lận trong cuộc bầu cử, hành vi gian lận sẽ bị lộ tẩy khiến những kẻ có hành vi gian lận bị phanh phui”.

Nhóm vận động tranh cử của Tổng thống Trump hiện đang thách thức Đảng Dân chủ về hành gian lận bầu cử có hệ thống ở một số bang chiến trường dựa trên lượng lớn các cáo buộc gian lận.

Mục sư Franklin Graham cho biết trên Twitter hôm thứ Bảy (21/11), “Vấn đề số 1 ở Mỹ là tội lỗi. Chúng ta cần phải ăn năn và từ bỏ tội lỗi của mình. Chúng ta đã trở thành một quốc gia vô đạo như vậy. Hy vọng duy nhất là  hội thánh, những người theo Chúa Giê-su Christ, quỳ xuống và cầu nguyện với Chúa của Thiên đàng, Ngài sẽ thương xót quốc gia này”.

Chúa Giê-su phán: “Quả thật, ta nói cùng các ngươi, hễ điều gì mà các ngươi buộc ở dưới đất thì cũng sẽ buộc ở trên trời, và điều gì mà các ngươi mở ở dưới đất thì cũng sẽ mở ở trên trời.” (Ma-thi-ơ 18:18)

Ông nói thêm, “Nếu không có sự hối cải, đất nước của chúng ta sẽ tiếp tục đi xuống với nhiều chia rẽ hơn, nhiều hận thù hơn, nhiều bạo lực hơn”.

Mục sư Graham là người ủng hộ Tổng thống Trump. Vào ngày 1/11, trước khi cuộc bầu cử diễn ra, ông đã dẫn dắt mọi người cầu nguyện cho gia đình Tổng thống Trump và nước Mỹ.

 

Vũ Dương

https://www.dkn.tv/the-gioi

 

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn