Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Home / Trang Chủ / DÙ KẾT QUẢ BẦU CỬ THẾ NÀO, CHÚA VẪN NGỒI TRÊN NGÔI

DÙ KẾT QUẢ BẦU CỬ THẾ NÀO, CHÚA VẪN NGỒI TRÊN NGÔI

“Chúa Hằng Hữu vững lập ngôi trên trời;
vương quyền Ngài bao trùm hoàn vũ.”
Thi Thiên 103:19
Kết quả bầu cử Tổng Thống Mỹ đến hôm nay vẫn chưa chính thức, nhưng nhiều cơ quan truyền thông cho rằng đã ngã ngũ.
🙂  Tuy nhiên, hãy nhớ rằng kết quả chính thức cuối cùng chưa có, và chúng ta vẫn còn phải chờ xem cuộc chiến pháp lý sẽ đi tới đâu.
Phân nửa dân Mỹ cảm thấy rất buồn và thất vọng, phân nửa còn lại thì rất hân hoan, vui mừng. Nhiều người sẽ ăn mừng kết quả bầu cử, và nhiều người khác thì buồn tê tái.
Chúng ta tự hỏi tại sao mọi người không đi theo đường hướng của chúng ta. Hoặc tại sao họ không nhìn mọi thứ theo cách nhìn của chúng ta.
Tuy nhiên, dù chúng ta ở bên thắng hay thua trong cuộc bầu cử nầy, sự thật này vẫn là: mỗi khi chúng ta sẵn sàng nói lên tiếng nói, lập trường về những gì chúng ta tin tưởng, chúng ta “Chiến thắng”! Và chúng ta có thể tin cậy Chúa dầu kết quả là thế nào.
Ma quỷ, kẻ thù của chúng ta đang làm việc nhiều hơn bao giờ hết trong thời gian này để chia rẽ con dân Chúa, gây xung đột và thù ghét. Chúng ta đừng để mình rơi vào cái bẫy nầy.
Cho dù đó là trong mùa bầu cử hay trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta chiến thắng khi chúng ta làm theo những gì Chúa thôi thúc chúng ta làm. Chúng ta chiến thắng khi sẵn sàng sống khôn ngoan. Chúng ta chiến thắng mỗi khi chúng ta chọn vâng theo lời Ngài bằng hết khả năng của mình. Và chúng ta có sự tự do thật ở điểm nầy: Tự do khỏi sợ hãi. Tự do khỏi lo lắng. Tự do khỏi thất bại. Tự do khỏi giận dữ và căm ghét.
Không có gì khiến Chúa ngạc nhiên. Ngài đang ngự trên ngai và cầm quyền trên tất cả mọi biến cố trong đời sống cá nhân, quốc gia và thế giới. Ngài có một kế hoạch và đang làm việc thay cho dân sự của Ngài, “trong lúc này” (Ê-xơ-tê 4:14).
Lời cầu nguyện của chúng ta quan trọng, tiếng nói của chúng ta quan trọng. Chúng ta có thể chọn để tiến về phía trước từ đây với ân sủng. Chúng ta có thể chọn tiếp tục tham gia, có tiếng nói, và có thể hơn bao giờ hết, tạo ra sự khác biệt trong đất nước của chúng ta.
Cầu xin Chúa giúp chúng ta luôn trung tín cầu nguyện cho tất cả những người có thẩm quyền, cho những người lãnh đạo đất nước này. Xin Chúa cho chúng ta can đảm để nói với sự khôn ngoan và sáng suốt, và sống những ngày này với tấm lòng yêu thương và nhân từ.
Cầu xin Chúa giúp chúng ta mạnh mẽ để làm theo tiếng nói của Chúa, ngay cả khi đó không phải là lựa chọn phổ biến nhất trong nền văn hóa của chúng ta.
Tôi đã được nhắc nhở vào sáng nay, “Lòng vua như nước trong tay Chúa Hằng Hữu; Ngài nghiêng tay bên nào, nước chảy về bên ấy.” (Châm ngôn 21:1)
Chính “Đức Chúa Trời là Đấng dùng quyền năng tác động trong chúng ta, có thể thực hiện muôn phần hơn mọi điều chúng ta cầu xin hoặc suy tưởng” (Ê-phê-sô 3:30).
Ân sủng và bình an.
Debbie McDaniel

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn