Thứ Hai , 6 Tháng Năm 2024
Home / Trang Chủ / Các Ngươi Phải Ăn Năn Vì Nước Trời Đã Đến Gần

Các Ngươi Phải Ăn Năn Vì Nước Trời Đã Đến Gần

Người chỉ nhận một ta-lâng cũng đến mà thưa rằng: Lạy chúa, tôi biết chúa là người nghiêm nhặt, gặt trong chỗ mình không gieo, lượm lặt trong chỗ mình không rải ra;  nên tôi sợ mà đi giấu ta-lâng của chúa ở dưới đất; đây nầy, vật của chúa xin trả cho chúa.  Song chủ đáp rằng: Hỡi đầy tớ dữ và biếng nhác kia…

Ma-thi-ơ 25:24-26

Một nghệ sĩ phản ánh lại sự nghiệp mờ nhạt của mình cho biết rằng việc cô không thành công là do sợ hãi. Cô sợ rủi ro khi dấn thân hoàn toàn cho nghệ thuật của mình, cô sợ hãi khi phải hy sinh trước mắt để đạt được mục tiêu dài hạn là thành công. Cô nêu lý do, nếu tôi liều lĩnh và rồi không gặt hái được gì, lúc đó mọi nỗ lực của tôi trở thành lãng phí. Vì vậy cô đã chọn một lối đi an toàn.

 

Tất cả chúng ta đều biết rằng nơi nào không có sự tận hiến sẽ không có sự thành công. Nơi nào không chấp nhận rủi ro, sẽ không có phần thưởng. Người đầy tớ nhận một ta-lâng trong câu chuyện trên đây cũng giống như người nghệ sĩ thất bại. Cả hai đều phải chịu mất mát về những gì họ lẽ ra đã nhận được nếu họ biết phớt lờ nỗi sợ hãi và dám chấp nhận sự mạo hiểm.

Hãy sử dụng những ân tứ và tài năng của bạn cho Đức Chúa Trời. Ngài sẽ ban cho bạn sức mạnh và lòng dũng cảm để sống mạnh mẽ cho Ngài. Không có điều gì bạn thực hiện trong danh Chúa sẽ trở nên vô ích, và nó sẽ luôn xứng đáng để mạo hiểm.

 

“TÔI TIN RẰNG BẢN THÂN VÀ MỌI ĐIỀU TÔI ĐANG QUẢN LÝ ĐỀU THUỘC VỀ ĐỨC CHÚA TRỜI.”

Randy & Rozanne Frazee

Translated by Tuong Vi

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn