Thứ Hai , 6 Tháng Năm 2024
Home / Trang Chủ / Tiếng Nói Quê Hương Tháng 10

Tiếng Nói Quê Hương Tháng 10

 

Ai tin Đức Chúa Giê-su là Đấng Christ, thì sanh bởi Đức Chúa Trời.

1 Giăng 5:1

Mười hai người nam kết ước gặp nhau mỗi tuần để học Kinh Thánh. Khi học đến 1 Giăng 5:1, Chuck phát biểu: “Tôi muốn tin Chúa Giê-su là Christ, làm sao để tôi thực hiện điều này?”

Steve, một người trong nhóm trả lời: “Rất đơn giản thôi Chuck. Chúa Giê-su dạy rằng tất cả những gì anh cần làm là chỉ tin vào Ngài.”

Chuck hỏi, “Tin có nghĩa gì?”

Steve giải thích trong khi những người khác đang ngồi chung quanh bàn với những ly nước cam giải khát, “Có một sự khác biệt giữa tin ly nước cam hiện hữu và tiếp nhận uống lấy nó đưa vào cơ thể. Anh tin ly nước cam hiện hữu ở trên bàn, nhưng cho đến khi anh uống vào thì nó mới nuôi dưỡng cơ thể của anh.”

Steve cầm ly nước cam lên và uống, anh nói, “bây giờ nước cam đã làm cho cơ thể tôi dễ chịu và không còn khát nước nữa. Ly nước này sẽ không có ý nghĩa gì với cơ thể vật lý của tôi nếu để nguyên nó trên bàn. Tin Chúa Giê-su không có nghĩa là chỉ tin Ngài hiện hữu, nhưng cam kết tiếp nhận Ngài vào lòng.” Chuck im lặng trong giây lát, rồi vỗ bàn công bố, “Tôi tin. Tôi tiếp nhận Chúa Giê-su.”

Bạn tin Chúa Giê-su hiện hữu hay là tiếp nhận Ngài vào lòng? Có một sự khác biệt rất lớn ở đây.

“TÔI TIN RẰNG CON NGƯỜI CÓ THỂ THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ ĐÚNG ĐẮN VỚI ĐỨC CHÚA TRỜI NHỜ VÀO ÂN ĐIỂN CỦA NGÀI VÀ THÔNG QUA ĐỨC TIN NƠI CHÚA GIÊ-SU CHRIST.”

Randy & Rozanne Frazee
Translated by Tuong Vi

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn