Thứ Tư , 24 Tháng Tư 2024
Home / Bài giảng / Bay Cao

Bay Cao

Ấy là trong Đấng Christ, chúng ta được cứu chuộc bởi huyết Ngài, được tha tội, theo sự dư dật của ân điển Ngài,

Ê-phê-sô 1:7

 

Khi viếng thăm Nam Phi lần đầu tiên, tôi bị lay động bởi vẻ đẹp của vùng đất và hội thánh Chúa tại đó. Tuy nhiên hầu hết những người nghèo nhất trong số những người nghèo ở Nam Phi sống trong những túp lều tệ hại khủng khiếp, không an toàn, nơi mà chó có thể đi phóng uế bừa bãi và cũng không có ai buồn thu dọn. Người lớn cũng khó sống trong những điều kiện như vậy, thì nói gì đến trẻ em có thể lớn lên trong một môi trường thiếu kém vệ sinh như thế.

Các tổ chức từ thiện đã cố gắng xây dựng những ngôi nhà xinh đẹp, an toàn cho cư dân. Điều đáng ngạc nhiên, một khi những người nghèo khổ sở hữu những ngôi nhà mới này, họ đã bán chúng, bỏ tiền vào túi rồi lại trở về với những túp lều tồi tàn đó!

Điều này làm tôi suy nghĩ đến những gì Đấng Christ đã làm cho chúng ta. Ngài đem chúng ta đến sự tự do qua ơn cứu chuộc, không phải để chúng ta quay trở về với nếp sống cũ – tăm tối thuộc linh. Nhờ ân sủng của Đấng Christ, chúng ta không còn phải sống trong cảnh tồi tàn đổ nát nữa, không còn phải sống trong sự áp bức, chán nản, lo lắng, nghi ngờ, sợ hãi, chán nản, tủi nhục hay bất lực.

Bạn đã được bao hàm trong sự giàu có của ân sủng Chúa. Đừng cho phép chính mình trở về với nơi chốn trước đây. Đừng lạm dụng ân ban của Ngài. Hãy sử dụng nó để sống một đời sống chiến thắng tội lỗi và sự chết.

 

“TÔI TIN RẰNG CON NGƯỜI CÓ THỂ THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ ĐÚNG ĐẮN VỚI ĐỨC CHÚA TRỜI NHỜ VÀO ÂN ĐIỂN CỦA NGÀI VÀ THÔNG QUA ĐỨC TIN NƠI CHÚA GIÊ-SU CHRIST.”

Randy & Rozanne Frazee

Translated by Hon Pham

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn