Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Cõi Đời Đời

Cõi Đời Đời

Hỡi sự chết, sự thắng của mầy ở đâu? Hỡi sự chết, cái nọc của mầy ở đâu? Cái nọc sự chết là tội lỗi, sức mạnh tội lỗi là luật pháp. Nhưng, tạ ơn Đức Chúa Trời đã cho chúng ta sự thắng, nhờ Đức Chúa Giê-su Christ chúng ta.

1 Cô-rin-tô 15:55-57

 

Nếu tìm kiếm cụm từ khóa “Tại sao người ta sợ chết?” sẽ cho ra trên 354 kết quả trên mạng Internet. Những phản hồi đầu tiên là: “Không có gì ở đời sống sau này” và “Sự sợ hãi không có sau khi chết. Bạn đã bị hư mất vĩnh viễn, hoặc bị lãng quên …. Tất cả những thành tích tốt không là gì cả.”

 

Nếu bạn hỏi các ứng dụng trên Internet, “Tại sao Cơ đốc nhân không sợ chết?”  sẽ có trên 153 triệu kết quả xuất hiện. Trang web đầu tiên trong danh sách sẽ là: Bible.org, đề cập đến các môn đệ Đấng Christ, họ hiểu rằng cái chết và sự phục sinh của Chúa Giê-su là “đường lối của Đức Chúa Trời đưa Cơ đốc nhân đến thiên đàng” và là “phương cách mà nhờ đó chúng ta có thể sống đời đời với Đấng Christ.”

 

Và đó là đời sống thực sự của tín nhân! Trong tác phẩm Sự Ly Dị Vĩ Đại, C. S. Lewis diễn đạt nó theo cách này: “Tất cả sự cô đơn, giận dữ, thù hận, đố kị và khó chịu mà cuộc sống trần gian của chúng ta chứa đựng, nếu được đưa vào một kinh nghiệm duy nhất và đặt vào một bên của cái cân đối nghịch lại niềm vui được cảm nhận trên thiên đường, thì sẽ không có điều trọng yếu nào ở trần gian có thể so sánh được.”

 

Bạn không cần sợ cái chết khi bạn hiểu sự chết và sự phục sinh của Christ, ngay cả khi người thân của bạn qua đời. Thay vì vậy bạn có thể sống vui mừng, vì biết rằng bạn đã được sống đời đời với Chúa Giê-su.

 

 

“TÔI TIN RẰNG CÓ THIÊN ĐÀNG, ĐỊA NGỤC VÀ CHÚA GIÊ-SU SẼ TRỞ LẠI ĐỂ PHÁN XÉT TẤT CẢ MỌI NGƯỜI, THÀNH LẬP VƯƠNG QUỐC ĐỜI ĐỜI CỦA NGÀI.”

Randy & Rozanee Frazee

Translated by Tuong Vi

 

 

 

 

 

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn