Chủ Nhật , 5 Tháng Năm 2024
Home / MỖI TUẦN MỘT SỨ ĐIỆP / Chúa Giê-su Cầu Thay Cho Chúng Ta

Chúa Giê-su Cầu Thay Cho Chúng Ta

“Ấy chẳng những vì họ mà Con cầu xin thôi đâu, nhưng cũng vì kẻ sẽ nghe lời họ mà tin đến Con nữa.”
Giăng 17:20
Bạn có đang phải đối mặt với một căn bệnh hiểm nghèo, hay một người thân yêu của bạn đăng nằm trong bệnh viện vì bệnh nan y? Bạn đang tranh đấu để quyết định chọn một chỗ làm? Có lẽ bạn cần khôn ngoan để biết liệu có nên kết thúc một mối quan hệ? Bất cứ điều gì gây đau đớn hay lo lắng, chúng ta cũng tìm thấy sự yên ủi khi biết rằng có một ai đó đang cầu nguyện cho chúng ta.
Quan trọng hơn lời tư vấn hay lời khuyên, là có một người nào đó dâng chúng ta lên trước mặt Chúa, cầu xin điều tốt và hoàn hảo của Ngài sớm được thực hiện trong đời sống của chúng ta.
Cách đây hơn hai ngàn năm, một trong những lời cầu nguyện yêu thương cuối cùng của Chúa Giê-su dành cho các môn đồ là: “Ấy chẳng những vì họ mà Con cầu xin thôi đâu, nhưng cũng vì kẻ sẽ nghe lời họ mà tin đến Con nữa.” Lời cầu nguyện này là kết quả của một sứ điệp cứu rỗi, các môn đệ sẽ ra đi tuyên bố về chiến thắng của Ngài trước tội lỗi và sự chết cho cả thế giới. Chúa Giê-su đã cầu nguyện cho bạn và tôi!
Kinh Thánh cho chúng ta biết rằng Chúa Giê-su đang ngự bên hữu Đức Chúa Trời và cầu thay cho chúng ta. Nguyện điều này nhắc chúng ta biết rằng Chúa Cứu thế đã chết vì chúng ta và đã sống lại, về trời để chúng ta có thể nhận lãnh món quà của Ngài là sự sống đời đời.
Làm thế nào để bạn nhận thức rằng bạn có một tầm quan trọng đặc biệt để Chúa Giê-su là Con Đức Chúa Trời cầu nguyện cho bạn, cả trong quá khứ và hiện tại?
“TÔI TIN RẰNG TÔI CÓ Ý NGHĨA VÀ QUAN TRỌNG BỞI VÌ VỊ THẾ CỦA TÔI LÀ CON CÁI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI.”
Randy & Rozanee Frazee
Translated by Tuong Vi

Bài viết liên quan:

“Thưa anh chị em, dù chúng ta thích hay không thích, nhớ hay không nhớ, thì cầu nguyện là qui luật của vương quốc. Đây là một qui luật không bao giờ thay đổi cho bất cứ trường hợp của ai.”  C. H. Spurgeon.

images

 

 

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn