Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / “I Can Only Imagine”

“I Can Only Imagine”

Một Mục-sư Ở Bang Mississippi Chiến Thắng Chương Trình The Voice Của Đài NBC Sau Khi Hát Bài “I Can Only Imagine”
Một Mục-sư ở bang Mississippi vừa là cha của 8 người con đã giành chiến thắng trong chương trình The Voice mùa thứ 18 của đài NBC vào hôm thứ Ba (19/05), một đêm sau màn trình diễn ca khúc của nhóm nhạc MercyMe “I Can Only Imagine” đã khiến một trong những giám khảo phải rơi nước mắt.
Todd Tilghman, mục sư chính của Hội-thánh Cornerstone ở Meridian, bang Mississippi, đã được gọi tên là người chiến thắng trước hai thí sinh khác trong những giây cuối cùng của chương trình. Gia đình vây lấy anh để chúc mừng chiến thắng này.
Vì đại dịch, những tuần cuối cùng của mùa thi năm nay đã được quay tại quê nhà của mỗi thí sinh.
Tilghman đã nói trong một video trực tiếp trên Facebook sau chương trình, “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các bạn và sự tốt lành của Chúa… và có vẻ như điều này đang diễn ra trên tôi.”
Tilghman đã giành được giải thưởng tiền mặt trị giá 100.000 đô la và một hợp đồng thu âm. Anh đã được  ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton huấn luyện.
Tilghman đã hát hai bài trong chương trình tối thứ Hai (18/05): I Can Only Imagine và một bài hát gốc: Long Way Home.
Màn trình diễn ca khúc I Can Only Imagine — mà anh hát trong một phòng nhóm để trống của nhà thờ — đã động chạm Kelly Clarkson, một trong bốn vị huấn luyện viên của chương trình.
“Anh hát thật xúc động, và vì anh là một mục sư,” Clarkson cũng nói thêm rằng cô đã khóc khi nghe anh hát. “Bởi vì anh có một niềm tin từ bên trong, nó còn lớn hơn chính bản thân anh. Tôi muốn đến nhà thờ của anh để được nghe anh giảng. Anh rất đặc biệt.”
Shelton nhận xét sau màn trình diễn “Anh hát với một niềm đam mê, chính xác là như vậy. Anh đúng là một anh chàng đặc biệt.”
Tilghman có vẻ ngạc nhiên khi anh giành chiến thắng, theo như anh chia sẻ trên Facebook Live.
“Tôi vẫn không thể tin được,” anh nói. “…Tôi vẫn không thể tin vào sự thật rằng tôi thậm chí đã tham gia The Voice.”
Anh khuyến khích người hâm mộ của mình truy cập vào các tài khoản xã hội của những thí sinh khác trong đêm chung kết để “cổ vũ cho họ.” Anh gọi họ là một  hiện tượng.
Hội-thánh của Tilghman đã tổ chức nhóm online trong suốt mùa đại dịch. Anh đã giảng Ma-thi-ơ đoạn 7 trên Facebook Live hôm Chúa Nhật (17/05). Chủ đề hôm đó là sự tốt lành của Chúa.
“Chưa bao giờ các con tôi hỏi xin bánh mà tôi lại cho chúng đá hay xin cá, mà tôi lại cho chúng rắn,” Tilghman chia sẻ hôm Chúa Nhật , so sánh tình yêu của cha mẹ và tình yêu của Đức Chúa Trời. “…Phúc Âm chưa bao giờ nói về việc chúng ta xấu xa đến mức nào mà luôn là Chúa tốt lành như thế nào.”
Trước khi giảng, anh đã hát bài Graves Into Gardens của nhóm Elevation Worship.
Dịch: Hoàng Gia
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về [email protected]

 

 

 

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn