Chủ Nhật , 5 Tháng Năm 2024
Home / Trang Chủ / BIẾT CHÚA ĐẾN TIN CẬY CHÚA

BIẾT CHÚA ĐẾN TIN CẬY CHÚA

Một số những người này đã bỏ qua điều quan trọng nhất trong đời – họ không biết Chúa” (1 Ti- mô-thê 6:21a TLB). (Some of these people have missed the most important thing in life—they don’t know God. May God’s mercy be upon you. Sincerely, Paul)

know

Có 18 phân tây ở giữa cái đầu và trái tim của bạn. Nhưng, đáng tiếc thay, một vài người sẽ trật mất Thiên Đàng bởi 18 phân tây đó. Họ biết Chúa bằng đầu óc nhưng không bằng con tim của họ. Về mặt trí tuệ, họ tin Phúc Âm nhưng họ chưa bao giờ để điều đó thay đổi tấm lòng của họ.
Tôi đã đi học một thời gian dài, tổng cộng 24 năm trời để lấy bằng cao học và bằng tiến sĩ của tôi. Thú thật, tôi đã quên hầu hết những gì tôi đã học được trong thời gian đó.
Nhưng tôi đã không bao giờ quên lẽ thật quan trọng nhất mà tôi đã học được. Chúng ta được tạo dựng nên bởi Chúa. Chúng ta được tạo dựng nên vì Chúa. Cho đến khi chúng ta hiểu được điều đó, cuộc sống sẽ không bao giờ có ý nghĩa.

Bạn không phải được tạo dựng nên vì bạn.

Kinh Thánh chép, “Một số những người này đã bỏ qua điều quan trọng nhất trong đời – họ không biết Chúa” (1 Ti-mô-thê 6:21a TLB).

Bạn có thể biết lý thuyết Dây. Bạn có thể biết lý thuyết Hỗn Độn. Bạn có thể biết Vật Lý Lượng Tử. Nhưng nếu bạn không biết Đức Chúa Trời, bạn đã bỏ lỡ mục đích cuộc sống của bạn.

Đến cuối cuộc đời của bạn, Chúa sẽ cho bạn một bài thi cuối. Đây là tin mừng, đó sẽ là bài thi cho phép mở sách ra để làm. Tất cả những câu trả lời đều ở trong Kinh Thánh.

Trong bài thi đó, Đức Chúa Trời sẽ không hỏi nếu bạn đã đạt toàn điểm A. Ngài sẽ không quan tâm bạn đã xuất sắc trong nghề nghiệp của mình như thế nào. Ngài sẽ không hỏi bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản của bạn.

Thay vào đó, Ngài sẽ hỏi bạn điều này: Con có biết đến ta không? Con có xây dựng mối liên hệ với CON mà ta đã sai xuống thế gian để chết trên cây thập tự cho con không?

Muốn biết thêm làm  cách  nào  để sẵn sàng cho ngày đó,  xin  bạn hãy ghé thăm trang mạng pastorrick.com/know-god (hoặc liên lạc với người đã chuyển/đăng bài tĩnh nguyện này đến cho bạn).

Câu Hỏi:

– Tại sao đi từ chỗ những gì chúng ta biết về Chúa đến chỗ những gì chúng ta tin cậy Chúa lại khó khăn như vậy?
– Bạn nghĩ tại sao nhiều người lại chần chừ không muốn bắt đầu mối liên hệ với Chúa.
– Nếu hôm nay Đức Chúa Trời hỏi bạn, “Con có biết CON của ta không?” bạn sẽ trả lời như thế nào?

 

RICK WARREN

hue festival

Hãy liên lạc với Mục sư Nguyễn Văn Huệ theo email sau để nhận thêm các ấn phẩm khác:

[email protected]

    

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn