Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / Tin tức / HỘI THÁNH TIN LÀNH TRƯỜNG AN

HỘI THÁNH TIN LÀNH TRƯỜNG AN

Chín mươi năm một chặng đường
Trường An vững chãi can trường bước đi

Z1

LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI THÁNH TIN LÀNH TRƯỜNG AN- QUẢNG NAM

Trong ân điển và tình yêu của Đức Chúa Trời, dầu trải qua bao thăng trầm biến thiên của lịch sử, song với quyền năng, bàn tay của Ngài chăm sóc, dẫn dắt, bảo vệ trên Hội Thánh Tin lành Trường An suốt 90 năm qua đầy vinh hiển. Với lòng biết ơn Chúa, tri ân các bậc tiền nhân, vào lúc 9 giờ sáng ngày 13/8/2016 tại nhà thờ Tin Lành Chi hội Trường An đã diễn ra LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM THÀNH LẬP HỘI THÁNH (1926-2016) dưới sự tể trị vinh quang của Đức Chúa Trời.

Z2

Với niềm hân hoan vui mừng đã có khoảng 500 người về tham dự, hiện diện trong buổi lễ có:
– Mục sư Phan Vĩnh Cự , Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt nam (MN )
– Mục sư Mã Phúc Hiệp, Phó Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm
– Mục sư Phan Ân, Mục sư Võ Đình Đán Ủy Viên Tổng Liên Hội
– Các Mục sư trong Ban Đại diện tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng
– Ngoài ra còn có sự hiện diện của đại diện chính quyền địa phương .

Z3

Trong niềm vui và xúc động, Mục sư Huỳnh Thái Tâm Quản nhiệm Hội Thánh Trường An hướng dẫn chương trình bày tỏ lòng biết ơn Chúa và hân hoan vui mừng được đón tiếp quý tôi tớ con cái Chúa về chung vui với Hội Thánh. Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Phan Ân, cả Hội chúng và các ban hát nức lòng tôn vinh Chúa qua các bản thánh ca:Thành Tín Chúa Rất Lớn Thay, Dâng Chúa Lời Ngợi ca, Những Chặng Đường Nhìn Lại, Biết Ơn và Tận Hiến. Con dân Chúa thật sự xúc động khi được xem lại những hình ảnh tư liệu quý báu về tình yêu, những điều lạ lùng Chúa làm, cùng những công khó của những tấm lòng, bàn chân truyền giáo của các bậc tiền nhân và con dân Chúa từ buổi sơ khai thành lập Hội Thánh.

Z4

Để khích lệ đồng thời nhắc nhở con dân Chúa luôn biết ơn và tận hiến cuộc đời mình cho Ngài, Mục sư Phan Vĩnh Cự, Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Miền Nam Việt Nam giảng Lời Chúa dựa trên nền tảng Kinh Thánh Thi thiên 116, câu gốc “Tôi sẽ lấy gì báo đáp Đức Giê hô va về các ơn lành mà Ngài đã làm cho tôi.” với chủ đề: Biết Ơn Và Tận Hiến. Đáp ứng lời Chúa, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, nguyên Ủy Viên Tổng Liên Hội cầu nguyện trong tinh thần tạ ơn và vâng phục.

Về tham dự, đại diện Giáo hội và chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng và trao tặng những lẵng hoa tươi thắm. Cũng trong buổi lễ, Hội Thánh bày tỏ lòng tri ân và trao quà lưu niệm đến gia đình các bậc tiền nhân đã góp công khó trong việc xây dựng, bảo tồn và phát triển Hội Thánh.
Tạ ơn Chúa về những việc diệu kỳ mà Chúa đã làm trên Hội Thánh của Ngài, 90 năm đã trôi qua Hội thánh Chúa luôn trung kiên, bền đỗ trong đức tin, nhiều tấm lòng đã tận hiến để hầu việc Ngài trên mảnh đất này, họ mãi mãi sẽ là những điểm sáng của Tin Lành.

z7
Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan vui mừng sau khi Mục sư Võ Đình Đán Ủy Viên Tổng Liên Hội cầu nguyện tất lễ và Mục sư Mã Phúc Hiệp, Phó Chủ tich Hội Đồng Giáo Phẩm cầu nguyện chúc phước cho Hội Thánh. Trước đó vào đêm ngày 12/8/2016 Hội Thánh tổ chức Chương Trình Ca nhạc Thánh và Truyền Giảng Tin Lành đã có trên 700 người tham dự, trong đó có khoảng 400 thân hữu. Qua lời rao giảng Tin lành của Mục sư Mã Phúc Hiệp, được Thánh Linh cảm thúc đã có 17 người tin nhận Chúa.

 

Z6

Tin và bài của: Hoàng Nguyễn.

hong va ho

Tác giả và  Hồ Ga-li-lê

    

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn