Thứ Tư , 24 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Các Hội Thánh Indonesia

Các Hội Thánh Indonesia

THÁNG BẢY JAKARTA

Chủ nhật ngày 3 tháng 7 Đoàn Việt Nam chia ra từng nhóm tham dự thờ phượng với các Hội thánh ở Jakarta. Các hình ảnh tiêu biểu được ghi nhận sau đây.

 

c8

Thờ phượng với Hội thánh Gereja Bethel Indonesia (Ngày Chúa nhật 5 lễ thờ phượng), một trong những Hội thánh đang phát triển tại Indonesia.

c9

Ban hát dẫn thờ phượng

ch 3

Đoàn  Việt Nam ngồi ở hàng ghế trước

churches 1

Chụp hình lưu niệm

IMG_6826

Phòng nhóm – giống như nơi tổ chức các Hội nghị, sự kiện trên tầng 9 của một Mall.

ch 5

Đoàn Việt Nam ăn trưa sau giờ nhóm

c 6

c7

Đoàn  Việt Nam ngồi ở những hàng ghế trước

c10

Nhìn chung các HT của Indonesia mạnh mẽ trong tinh thần ngợi khen thờ phượng. Tiếng lạ được sử dụng thoải mái trong buổi nhóm. Một Mục sư Indonesia có thể vừa hướng dẫn chương trình thờ phượng vừa nói tiếng lạ – đây là điều bình thường trong các sinh hoạt của Hội thánh Ngũ Tuần thế giới.

LỜI TÂM TÌNH CỦA MỤC SƯ TRƯƠNG HOÀI PHONG

hqdefault

Tại Indonesia, là một đất nước Chúa đang phục hưng, chúng ta sẽ chứng kiến và nghe những việc lớn lao Đức Chúa Trời đã làm. Chúng tôi khuyến khích quí vị hãy nài xin Chúa ban cho mình sự đói khát Đức Thánh Linh, xin Ngài ban cho mình khải tượng, chiến lược để trở về phục vụ Hội thánh và chinh phục dân tộc Việt Nam cho chúa Jesus. Hãy trở về với sự biết chắc là được đầy dẫy Đức Thánh Linh và quyền năng. Hãy mang lửa phục hưng ở bất cứ nơi nào mình đến và tin chắc những gì mình ước ao đã được nhậm.

Bài viết còn đang cập nhật…

 

Admin

    

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn